Bị nói lấy vợ che đậy giới tính, Kim Tiểu Long đáp trả antifan: ‘Đừng hại người’

01/05/2020 13:49 GMT+7

Trước những lời đồn đại không đúng từ antifan, nghệ sĩ Kim Tiểu Long thẳng thắn đáp trả. Đồng thời, anh nhắn nhủ: ‘Hãy sống tốt, đừng hại người'

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Kim Tiểu Long bày tỏ sự không hài lòng trước việc một antifan đồn thổi những thông tin sai sự thật về anh. Cụ thể, khi nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai, một tài khoản đã vào để lại bình luận khiếm nhã, cho rằng anh thuộc giới tính thứ ba và đem con cái ra để làm hình thức, “che đậy để cuối đời có người chăm lo tuổi già bệnh tật thôi". Dòng chia sẻ này khiến giọng ca Thua một người dưng không giấu được thái độ bức xúc. Anh lập tức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân.
Cụ thể, theo Kim Tiểu Long, người này có sự ganh ghét với anh trước đó nên đã lợi dụng việc anh chia sẻ hình ảnh để lên tiếng bôi nhọ danh dự. Điều đó khiến nam nghệ sĩ không hài lòng: “Tại sao những lúc bình thường không vào Facebook tôi đi, mà ngay lúc tôi đưa hình con tôi thì vào bình luận, cố tình mạt sát tôi để mọi người thấy tôi là người xấu? Bạn có ngon thì lấy tài khoản thật vào nói chuyện với tôi. Không ai hại được tôi đâu. Những người phụ nữ đến với tôi là người ta thương tôi và tôi cũng thương người ta rõ ràng, nhưng hết duyên, không hợp thì chia tay”.

Kim Tiểu Long sở hữu chất giọng ngọt ngào, từng là bạn diễn ăn ý của Thanh Ngân, Quế Trân, Thoại Mỹ (ảnh)...

Ảnh: FBNV

 
Kim Tiểu Long cho biết antifan này đã nói những điều không có thật về anh, điển hình như việc “là nghệ sĩ bệnh hoạn nên mới bị bỏ". Anh bức xúc: “Bạn có bằng chứng gì mà bạn biết người ta bỏ tôi? Bạn có ở gần tôi không? Cuộc đời tôi, tôi chưa bỏ ai và chưa ai bỏ tôi cả. Nhưng tình cảm mà, hết duyên thì thôi. Tôi chưa bao giờ lợi dụng bất kỳ một ai. Bạn quả quyết tôi là một nghệ sĩ chuyên đi chơi với những người đồng tính. Nhưng bạn có quyền gì cấm tôi không được đi chơi với họ. Họ là fan của tôi, là những người em của tôi, họ cũng là một con người, có trái tim, cũng biết đau khổ, tự làm để sống. Nhưng bạn lại vào cấm tôi. Tôi đi ăn với những người đồng tính thì tôi có tội hả?”.
“Tôi không bao giờ nhỏ mọn, họ có đồng tính thì tôi cũng thương họ, vì họ là con người. Khi họ sinh ra, không ai muốn như vậy cả, tại sao mình lại khinh thường người ta? Tính tôi có sao nói vậy, tôi chẳng sợ ai hết. Đừng bao giờ vào nói người ta bệnh này, bệnh nọ. Bạn có bắt gặp tôi ngủ với người đàn ông nào không? Mình nói người ta thì hãy nhìn lại bản thân mình. Bạn không được quyền mạt sát tôi. Bạn nên kiểm tra lại lời nói của mình", anh thẳng thắn bày tỏ.

Giọng ca Yêu nhạt nhòa từng tâm sự anh luôn làm tròn trách nhiệm của một người cha

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Kim Tiểu Long nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm mà nam nghệ sĩ đưa ra, đồng thời khuyên anh không nên quan tâm đến những bình luận ganh ghét, đố kị. Một tài khoản chia sẻ: “Chính xác. Mình sống cho mình, chẳng vì ai hết. Nói hay lắm Long ơi, chị tự hào vì em sống thẳng, nói thật, không quan tâm đến những điều xung quanh". “Anh nói như vậy mới vừa với những người chuyên đi nói xấu người khác, em ủng hộ anh", một người xem nêu quan điểm. Liên hệ với Kim Tiểu Long, nam nghệ sĩ cho biết bản thân anh không hài lòng trước những bình luận thiếu chính xác từ phía antifan. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ khẳng định cuộc sống của mình không bị ảnh hưởng bởi những lời đồn vô căn cứ này: “Lời nói của thiên hạ mà, không ai hại được tôi”. Đồng thời, anh nhắn nhủ antifan nên sống tốt, đừng cố tình hại người khác. 
Kim Tiểu Long là nghệ sĩ cải lương được yêu thích. Anh từng là bạn diễn ăn ý của Thanh Ngân, Quế Trân. Khi đang được mến mộ, Kim Tiểu Long quyết định sang Mỹ sống và làm việc. Sau khi trở về từ Mỹ, nam nghệ sĩ vẫn nhận show diễn. Trước đó, trong một lần chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống hiện tại, Kim Tiểu Long cho biết anh có một bé trai 5 tuổi, thỉnh thoảng anh vẫn đưa con về Việt Nam vào những dịp lễ, tết. Giọng ca Yêu nhạt nhòa tâm sự, giờ anh đã là người đàn ông của gia đình, nên luôn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Chính vì thế, anh hạn chế nhận show diễn mà dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, chỉ những show quan trọng hay của bạn bè thân thiết thì anh mới tham gia. Thay vào đó, nghệ sĩ cải lương lại ưu tiên cho những show diễn từ thiện, diễn cho chùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.