Bị nghi liên quan vụ Jang Ja Yoen tự tử, minh tinh U.60 lên tiếng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/03/2019 10:46 GMT+7

Vài ngày sau khi khiến dư luận dậy sóng vì nghi án Lee Mi Sook đã tìm cách 'gài bẫy' Jang Ja Yoen khiến cô bị dồn vào đường cùng. Chiều 22.3, minh tinh sinh năm 1960 đã chính thức lên tiếng.

Kể từ khi Dispatch tiết lộ một vài thông tin mới về cái chết đầy uẩn khúc của nữ diễn viên phim Vườn sao băng Jang Ja Yeon, cái tên Lee Mi Sook bắt đầu được nhắc đến tràn lan trên các phương tiên truyền thông. Sau nhiều ngày né tránh và im lặng, nhân vật chính đã có phát ngôn chính thức liên quan đến những nghi án vừa qua.

Theo Soompi, chiều 22.3, nữ diễn viên kỳ cựu đăng tải bức thư với những phát ngôn về sự việc đang gây xôn xao những ngày qua. Nghệ sĩ này cho biết cô sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để tìm ra sự thật đằng sau vụ án dai dẳng 10 năm của đàn em.

Theo Lee Mi Sook, nguyên nhân khiến nữ diễn viên lên tiếng khá muộn màng là vì cô sợ những phát ngôn của mình sẽ bị thêu dệt theo chiều hướng xấu ẢNH: SIDUSHQ ENTERTAINMENT

“Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng bởi những vụ việc không may trong thời gian qua. Tôi xin được đưa ra lời tuyên bố một cách cẩn trọng nhất về tin tức gần đây. Những tin tức này đã nhắc đến mối liên hệ giữa tôi và vụ án Jang Ja Yeon tự tử năm xưa”, Lee Mi Sook mở đầu tuyên bố. Trong suốt nội dung bức thư, sao phim Chị kế của lọ lem không phủ nhận hay khẳng định mối quan hệ giữa cô và Jang Ja Yeon mà chỉ bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết của đàn em.

Lee Mi Sook cho biết cô đang cố gắng thận trọng trong từng phát ngôn của mình. Minh tinh 59 tuổi thừa nhận rằng cô rất lo lắng rằng mỗi điều bản thân nói về nghệ sĩ quá cố sẽ bị xuyên tạc, chỉnh sửa rồi trở thành những câu chuyện bàn phiếm của dân mạng thay vì trở thành bằng chứng để vạch trần sự thật. “Ác nữ” của màn ảnh Hàn Quốc khẳng định cái chết của Jang Ja Yeon đơn thuần là một sự cố không may xảy ra, đồng thời cô cam kết với công chúng: “Tôi sẵn lòng tham gia vào cuộc thẩm vấn nếu cần thiết để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của Jang Ja Yeon”.

Diễn viên gạo cội hứa sẽ phối hợp để tìm ra sự thật về cái chết đáng tiếc của Jang Ja Yeon ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Cuối cùng, Lee Mi Sook khép lại tâm thư bằng sự hứa hẹn: “Tôi tin rằng cuộc điều tra này sẽ được tất cả công dân Hàn Quốc chấp thuận và góp phần phục hồi danh tiếng cho nữ diễn viên quá cố. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không còn bất cứ sự hiểu lầm hay nghi vấn nào tồn tại xoay quanh vụ việc của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon”.

Trước đó, vào ngày 18.3, Dispatch khiến công chúng một phen hốt hoảng khi bất ngờ cung cấp các cảnh quay CCTV (camera an ninh) cách đây 10 năm và tiết lộ những thông tin xoay quanh vụ tự tử đầy uẩn khúc của diễn viên phim Vườn sao băng.

Cụ thể, trang báo trên cho biết chính Lee Mi Sook và quản lý đã dụ dỗ Jang Ja Yeon viết các tài liệu tố cáo những việc làm sai trái của công ty quản lý cũ và hứa với đàn em sẽ dùng những chứng cứ này để giải thoát cho cả hai. Tuy nhiên, các tài liệu này lại biến thành công cụ để minh tinh gạo cội đe dọa công ty cũ hòng chiếm ưu thế trong cuộc tranh chấp hợp đồng. Điều này vô tình đẩy Jang Ja Yeon vào tình cảnh bế tắc và phải tìm đến cái chết.

Dù đang vướng vào vụ án của đàn em quá cố, Lee Mi Sook vẫn chuẩn bị khởi động dự án mới. Ngày 20.3, công ty quản lý của cô là SidusHQ Entertainment cho biết nữ nghệ sĩ sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim Secret Boutique do đài SBS sản xuất ẢNH: SIDUSHQ ENTERTAINMENT

Lee Mi Sook sinh năm 1960 và là một diễn viên đình đám của màn ảnh xứ kim chi những năm 1980. Sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt cuốn hút và thần thái sắc lạnh, ở tuổi U.60, nữ diễn viên vẫn đều đặn nhận nhiều dự án phim ảnh và trở thành hình mẫu lý tưởng của phụ nữ trung niên.

Gần 40 năm gắn bó với nghiệp diễn, minh tinh này đã để lại dấu ấn qua các tác phẩm như: Whale Hunting, The Winter That Warm It, Mulberry, Love Triangle, An Affair, Untold scandal, Phái đông vườn địa đàng, Chị kế của Lọ lem, Hoa tiền… Bên cạnh sự nghiệp đầy thăng hoa, Lee Mi Sook nổi tiếng với hàng loạt bê bối đời tư như kiện tụng dại dẳng với công ty quản lý cũ, cặp kè trai trẻ kém 17 tuổi hay có quan hệ với xã hội đen.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.