Bị 'ném đá' vì loại Quỳnh Mai, Phạm Hương vẫn tưng bừng họp fan

21/08/2016 22:18 GMT+7

Khiến dân mạng dậy sóng vì loại Quỳnh Mai đội Lan Khuê trong tập 10 của The Face nhưng buổi họp fan của Phạm Hương vào chiều 21.8 vẫn thu hút đông đảo những người quan tâm, yêu mến cô.

Trong tập 10 The Face vừa lên sóng tối 20.8, việc Phạm Hương loại thí sinh cuối cùng của Lan Khuê đã khiến dân mạng dậy sóng và nhận không ít "gạch đá". Tuy nhiên, đông đảo khán giả yêu mến cô vẫn có mặt trong buổi giao lưu đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 
Buổi gặp gỡ và giao lưu của Phạm Hương thu hút hơn 500 người tham dự trong đó có rất nhiều người ở các tỉnh thành, từ Hà Nội, Hải Phòng đến các tỉnh miền Bắc, miền Trung đã không quản ngại đường xá xa xôi để được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng. 
Đến dự buổi họp fan, người hâm mộ còn mang theo rất nhiều quà độc đáo, trong đó có những bức tranh vẽ Phạm Hương rất đẹp cùng nhiều món quà lưu niệm do chính tay fan làm. Điều này khiến cô vô cùng xúc động, bật khóc ngay trên sân khấu.
Đông đảo khán giả đến với buổi họp fan
Phạm Hương xuất hiện với sơ mi trắng, quần jeans rách, vô cùng gần gũi với fan
Cô ngồi bệt trên sân khấu trò chuyện cùng khán giả
Phạm Hương cho biết để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân thì một phần không thể thiếu đó chính là những tình cảm yêu thương, những lời cổ vũ động viên của các fan dành cho cô. Bởi vậy, cô luôn biết ơn và trân quý những tình cảm đó.
Xuất hiện trong buổi họp fan, Phạm Hương không diện trang phục lộng lẫy như thường ngày mà giản dị ngồi ở mép sân khấu để gần gũi hơn với khán giả. Suốt 3 tiếng đồng hồ, Phạm Hương cùng các fan đã có những chia sẻ hết sức vui vẻ, chân thành. 
Đặc biệt, để đáp lại tấm chân tình của người hâm mộ, huấn luyện viên The Face đã bí mật đặt nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng ca khúc Và lắng nghe mình để hát tặng khán giả. Khép lại buổi giao lưu, Phạm Hương và các fan cùng hòa giọng trong ca khúc Sau tất cả, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng tạo nên bầu không khí vô cùng ấm cúng, xúc động.
Phạm Hương khoe giọng hát trước 500 khán giả
Người đẹp nhiều lần xúc động trước tình cảm của fan
Nhiều fan nán lại đến phút cuối cùng để chụp ảnh cùng thần tượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.