Bị 'ném đá' tơi bời, Quang Lê xin Ngọc Sơn bỏ qua chuyện cũ

08/05/2017 22:12 GMT+7

Chỉ vì một câu nói ở tập 9 Thần tượng Bolero phát sóng hôm 4.5 mà mấy ngày nay nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn bị hàng ngàn fan hâm mộ của Ngọc Sơn 'ném đá' tới tấp.

Tại buổi họp báo đêm nhạc Tuyệt phẩm song ca chiều 8.5 ở TP.HCM, ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng giãi bày với Ngọc Sơn và mong anh thứ lỗi. Trước đó, tại chương trình Thần tượng Bolero vừa phát sóng, ở màn biểu diễn tiết mục Hãy quên nhau của hai thí sinh Triều Quân - Đức Nhâm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao chất giọng lạ, riêng biệt không đụng hàng của Đức Nhâm và ấn tượng với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, điềm tĩnh của Triều Quân.
Tuy nhiên, khi ca sĩ Ngọc Sơn cho rằng tiết mục này sẽ hoàn hảo hơn nếu Triều Quân hát một hơi thay vì ngắt thành hai thì Quang Lê phản bác: “Anh Sơn, em bực bội vụ anh cứ bắt người ta hát một hơi, bây giờ thí sinh theo style của Lệ Quyên, người ta cắt hơi thì kệ chứ".
Không chịu để cho đàn em “dìm” mình, Ngọc Sơn đáp trả: “Người ta mời anh vô đây để làm gì? Để góp ý chứ để làm gì? Nếu em nói vậy thì thôi, anh khỏi nói luôn”.
Theo ca sĩ Quang Lê, sau cú ăn nói “đốp chát” kia số lượng fan hâm mộ và người xem truyền hình chửi mắng anh trên mạng đã lên con số hàng nghìn người khiến cho cha nuôi Phương Mỹ Chi chịu hết nổi.
Ca sĩ Quang Lê cho biết mấy hôm nay anh rất buồn vì bị cả ngàn fan của Ngọc Sơn ''ném đá''
“Anh Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng bênh vực cho tôi. Do tính chất trò chơi của một chương trình truyền hình thực tế nên đôi khi phải nêu nhưng ý kiến trái chiều, thậm chí đứng về hai chiến tuyến khác nhau nhưng tôi không ngờ sự việc lại phản ngược đến mức kinh khủng của khán giả như thế. Vì vậy, hôm nay có mặt anh em báo chí tôi mong "anh Ba" Ngọc Sơn thông cảm lượng thứ cho tôi. Anh vẫn mãi là người anh duy nhất và quan trọng nhất trong cuộc đời của Quang Lê thì làm sao tôi dám xúc phạm anh cho được”, ca sĩ Quang Lê giãi bày.
Còn tác giả của ca khúc Tình cha thì dặn dò: “Ở đời thương cho roi cho vọt. Khán giả mà còn chửi Quang Lê dữ dội như vậy là còn thương em đó, muốn tốt cho anh em mình thôi. Nếu cái gì em cảm thấy có lỗi thì nhận, ăn năn hối cải sẽ được người đời tha thứ ngay. Và từ đây cũng phải rút ra kinh nghiệm trong lời ăn tiếng nói hằng ngày phải cẩn thận hơn vì mình là người của công chúng. Lâu nay, tính Ngọc Sơn khá đơn giản, không để bụng. Đối với bạn bè bất cứ chuyện gì cũng đều sống tâm hồn như pha lê trong suốt. Thời gian giận ấy nên để dành sáng tác nhạc và luyện thanh để hát cho hay hơn phục vụ khán giả”.
Do vậy, để mọi việc trở nên kết thúc có hậu và nhẹ nhàng, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã cùng khoác tay giọng ca Về đâu mái tóc người thương song ca một bài Bolero tình cảm và cùng nhảy vui vẻ khiến Quang Lê rất vui và xúc động trước sự độ lượng của đàn anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.