Bí mật về cuộc đời luyến ái với 1.033 mỹ nhân của huyền thoại Hollywood

12/07/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Góp mặt trong 'bộ sưu tập 1.033 người tình' của nam diễn viên lừng danh Peter O’Toole có những giai nhân đẹp nhất của Hollywood như Audrey Hepburn, Elizabeth Taylor hay 'quả bom sex' Diana Dors.

(TNO) Góp mặt trong 'bộ sưu tập 1.033 người tình' của nam diễn viên lừng danh Peter O’Toole có những giai nhân đẹp nhất của Hollywood như Audrey Hepburn, Elizabeth Taylor hay 'quả bom sex' Diana Dors. 

Nam tài tử Peter O’Toole với lịch sử tình trường hiếm có - Ảnh chụp màn hình/MirrorNam tài tử Peter O’Toole với lịch sử tình trường hiếm có - Ảnh chụp màn hình Mirror
Peter O'Toole là tài tử điện ảnh nổi tiếng của Hollywood trong những năm 1960-1980. Ông qua đời năm 2013 ở tuổi 81. Tuy nhiên cuốn tiểu sử về ông mới phát hành vào đầu tháng 7 năm nay mang tên Peter O’Toole: kẻ phá phách, tay chơi ngoài luồng và tên phiến loạn Ireland của hai tác giả Darwin Porter và Danforth Prince đã thật sự gây bất ngờ với cả thế giới. 
Vai diễn trong bộ phim Lawrence xứ Ả Rập đã làm nên tên tuổi của Peter O’Toole - Ảnh chụp màn hình/ Daily MailVai diễn trong bộ phim Lawrence xứ Ả Rập đã làm nên tên tuổi của Peter O’Toole - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cuốn tiểu sử đã vén bức màn bí ẩn của cuộc đời Peter O’Toole phía sau màn ảnh. Có thể nói ngoài những vai diễn thành công đem lại danh tiếng cho ông, cuộc đời nam diễn viên lãng tử này còn được đong đếm bằng số mỹ nhân từng hẹn hò và “qua đêm” cùng ông. Và con số 1.033 người được tiết lộ trong cuốn sách thật sự gây kinh ngạc dư luận. Lịch sử tình trường đã trở thành một phần không thể không nhắc đến mỗi khi nói về Peter O’Toole.
Tay chơi huyền thoại Hollywood
Peter O'Toole, ngôi sao người Anh sinh ra tại Ireland. Vai diễn T.E.Lawrence trong bộ phim Lawrence xứ Ả Rập năm 1962 đã đưa tên tuổi của ông lên hàng cao nhất của làng điện ảnh thế giới. Trong sự nghiệp của mình, Peter O'Toole sở hữu hơn 90 vai diễn điện ảnh và truyền hình cũng như tham gia nhiều vở kịch trên các sân khấu ở Anh trong đó không thể không nhắc đến những bộ phim nổi tiếng như Cuộc chiến thành Troy, Hoàng đế cuối cùng (bộ phim về cuộc đời Phổ Nghi, vị hoàng đế cuối cùng của Trung Quốc)... Ông là một trong những tên tuổi hiếm hoi được nhận giải thưởng Oscar danh dự cho hơn 50 năm diễn xuất của mình, cống hiến vào nền điện ảnh thế giới những nhân vật đáng nhớ.
Nữ hoàng màn ảnh thập niên 60 - Elizabeth Taylor hẹn hò với Peter O’Toole hơn 10 năm - Ảnh: AFPNữ hoàng màn ảnh thập niên 60 - Elizabeth Taylor hẹn hò với Peter O’Toole hơn 10 năm - Ảnh: AFP
Từ khi bắt đầu tạo dựng sự nghiệp Peter O’Toole đã đóng đinh tên tuổi mình bằng danh hiệu “tay chơi”. Chính vẻ điển trai, ánh mắt hút hồn cùng với nụ cười nhếch quyến rũ nên ngay từ trẻ, anh chàng Peter O’Toole đã sớm chinh phục được những mỹ nhân đẹp nhất nhì thế giới.
Cuốn tiểu sử về ông đã tiết lộ nội dung một cuộc trò chuyện của ông và một người bạn thân. Người bạn ông ra giá 150 USD nếu ông có thể “lên giường” được với 3 “quả bom sex tóc vàng” nổi tiếng vào thập niên 60 là: Diana Dors, Jayne Mansfield và Anita Ekberg. Không biết rõ trong thời gian bao lâu nhưng cuối cùng O’Toole đã thắng cược.
“Không để lỡ mỹ nhân nào”
Một trong những điều gây kinh ngạc nhất về cuộc đời luyến ái của Peter O’Toole chính là việc ông “trở thành đàn ông” khi chỉ vừa tròn 13 tuổi với một vũ công thoát y 50 tuổi. Ông chia sẻ trong cuốn tiểu sử về những gì ông đã học được từ người phụ nữ đó. “Bà ta đã dạy tôi mọi cách để quyến rũ phụ nữ”, O’Toole nói.
Nhiều mỹ nhân màn ảnh nổi tiếng với nhan sắc “đánh gục” mọi đàn ông trên thế giới cũng đã có lần đến bên cuộc đời Peter O’Toole. Từ biểu tượng của sự quyến rũ Audrey Hepburn, minh tinh Hollywood Vivien Leigh đến nữ diễn viên xinh đẹp nhất mọi thời đại Elizabeth Taylor đều…ngã vào vòng tay của Peter O’Toole sau những lần gặp nhau trên màn ảnh.
Nói về lần đầu tiên “ân ái” với người tình 10 năm của mình - Elizabeth Taylor, ông hài hước bảo rằng: “Tôi đang chuẩn bị lên giường cùng Elizabeth Taylor. Đây là điều mà ít nhất một nửa đàn ông trên thế giới này thèm muốn. Vậy mà đây là lần đầu tiên trong đời, tôi lại lo lắng về năng lực đàn ông của mình đến vậy”.
Từng có con cùng với nữ diễn viên Audrey Hepburn, nhưng Peter O’Toole đã không thể tiến xa hơn trong chuyện tình của hai người. Trước đó, ông và Audrey đã có thời kỳ mặn nồng trong suốt quá trình ghi hình bộ phim hài How to Steal a Million.
Peter O’Toole cùng Elizabeth trong cảnh phim Under Milk Wood - Ảnh chụp màn hình: Daily MailPeter O’Toole cùng Elizabeth trong cảnh phim Under Milk Wood - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bên cạnh đó, một trong những chuyện tình gây xôn xao nhất của Peter O’Toole chính là mối tình 8 năm vụng trộm với công chúa Margaret (em gái nữ hoàng Anh Elizabeth). Peter đã “lọt vào mắt xanh” của công chúa Anh khi cô vẫn còn trong cuộc hôn nhân với bá tước Snowden. Tuy nhiên sau nhiều năm hẹn hò với O’Toole, Margaret chính thức ly hôn cùng chồng. Nhiều người cho rằng chính nam tài tử là nguyên nhân cho sự đổ vỡ đáng tiếc này.
Bất ngờ nối tiếp bất ngờ với những điều được tiết lộ trong cuốn tiểu sử của Peter O’Toole. Người hâm mộ ông trên toàn thế giới một phen “té ngửa” khi biết ngôi sao này đã từng có mối tình nồng cháy cùng siêu sao chuyển giới April Ashley.
Tuy có cuộc đời hào hoa, lãng tử với vô vàn mối tình, Peter O’Toole lại chỉ kết hôn với duy nhất một người phụ nữ đó là nữ diễn viên xinh đẹp xứ Wales - Sian Phillips. Cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 20 năm cùng hai người con gái. Sau đó O’Toole ly dị với Sian Phillips và có thêm đứa con trai cùng nữ diễn viên Karen Brown, cũng là bạn diễn của ông ngay từ bộ phim đầu tiên làm nên tên tuổi của mình Lawrence xứ Ả Rập.
“Kẻ say sưa tửu sắc”
“Phía sau màn ảnh, O’Toole là một kẻ trụy lạc, say sưa tửu sắc”, hai tác giả Darwin Porter và Danforth Prince nói về nam tài tử hào hoa Peter O’Toole trong những năm tháng cuối đời của ông.
Biểu tượng của sự quyến rũ Audrey Hepburn từng có thai cùng Peter O’Toole - Ảnh: AFPBiểu tượng của sự quyến rũ Audrey Hepburn từng có thai cùng Peter O’Toole - Ảnh: AFP
Bên cạnh chuyện tình cảm phóng túng, nam diễn viên tài hoa người Anh còn là một người nghiện rượu. Năm 43 tuổi, Peter O’Toole từng phải vào viện cấp cứu vì lạm dụng rượu. Sau cơn phẫu thuật, hi vọng sống của ông trở nên vô cùng hiếm hoi. May mắn thoát chết, kể từ đó ông đặt dấu chấm hết cho việc uống rượu của mình. Từ sau khi nhập viện, sự nghiệp của O’ Toole có chiều đi xuống, những bộ phim ông tham gia không còn sức hút như xưa.
Peter O’Toole nhận giải Oscar lần thứ 8 trong sự nghiệp - Ảnh: AFPPeter O’Toole nhận giải Oscar lần thứ 8 trong sự nghiệp - Ảnh: AFP
Tuy nhiên với bản lĩnh và đam mê của một ngôi sao thực thụ, Peter O’Toole dần khôi phục được vị thế của một diễn viên hàng đầu và đánh dấu sự quay trở lại của mình bằng giải thưởng Oscar danh giá lần thứ 8 trong sự nghiệp.
Sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, ông đã ra đi yên ả tại nhà riêng vào tháng 12.2013 năm 81 tuổi, chỉ một năm sau khi ông tuyên bố giải nghệ, chính thức rời khỏi làng điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.