'Bí mật Trường Sanh Cung' thừa nhận nhái theo 'Diên Hi công lược'

12/01/2019 18:11 GMT+7

Đại diện nhà sản xuất cho biết để làm mới hoàn toàn một bộ phim cổ trang là rất khó nên họ chọn đi theo con đường lấy từ cái cũ của người khác và biến tấu nó đi theo một con đường khác.

Vừa qua đã diễn ra buổi ra mắt dự án web-drama cổ trang Bí mật Trường Sanh Cung. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim có dàn nghệ sĩ như Cao Thái Hà, Quỳnh Chi, Đoàn Thanh Tài, Mai Bảo Ngọc, Vy Vân, Hồng Trang, Tata Thụy Anh...
Lấy bối cảnh nơi hậu cung đầy sóng gió với những màn đấu đá căng thẳng của dàn cung tần mỹ nữ với nhau hòng giành được sự sủng ái của hoàng thượng, Bí mật Trường Sanh Cung là một bộ phim cổ trang hư cấu mang đậm màu sắc cung đấu.
Cao Thái Hà diện chiếc đầm ôm bó sát, xẻ sâu phần chân, khoe thân hình quyến rũ Ảnh: BTC
Đại diện nhà sản xuất cho biết ê-kíp đang rất mạo hiểm khi thực hiện phim cổ trang, bởi thể loại này đã không còn quá mới mẻ. Không tránh khỏi, dự án vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi tạo hình nhân vật và các tình tiết trong phim dễ làm khán giả liên tưởng đến bộ phim cổ trang Trung Quốc nổi tiếng Diên Hi công lược. Giải đáp thắc mắc về vấn đề này, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Chúng tôi có phần cố tình để những tình tiết giống như Diên Hi công lược một chút, chúng tôi muốn bắt chước đi từ con đường của người ta. Thực ra để xây những viên gạch đầu tiên là những viên gạch mới hẳn là rất khó, nên chúng tôi chọn con đường đi từ cái người ta đã làm rồi và biến tấu nói khác. Có thể tập 1, 2 giống nhưng đến những tập sau chắc chắn sẽ khác. Còn nếu được so sánh với Diên Hi công lược thì chúng tôi cũng thấy đó là điều đáng mừng vì bộ phim đó đã quá thành công". 
Còn về vấn đề kinh phí, bối cảnh phim, đoàn phim cho biết gặp rất nhiều khó khăn khi phải đi tìm bối cảnh và phải đầu tư tiền cho phục trang. “Về kinh phí vẫn luôn là một bài toán khó cho các nhà sản xuất. Đặc biệt với phim cổ trang này thì kinh phí còn khó hơn rất nhiều vì rất tốn kém. Chúng tôi làm theo kiểu có tiền đến đâu làm đến đó, vừa đi làm vừa đi xin tài trợ thêm. Chúng tôi chấp nhận chịu lỗ để tạo tiếng vang cho phim, còn nếu cứ sợ lỗ thì không ai dám làm. Bây giờ chúng tôi cứ đi, rồi sẽ biết sai chỗ nào để chỉnh chứ không dám làm thì mãi sẽ không có gì. Chúng tôi muốn làm điều gì đó cho điện ảnh nước nhà nên chúng tôi đã cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả những thước phim hay, một món ăn tinh thần mới”, nhà sản xuất chia sẻ thêm. 
Cao Thái Hà tiết lộ đã từ chối nhiều phim khác để nhận dự án này mặc dù cát-sê rất thấp. "Hà không còn tham gia phim vì cơm áo gạo tiền nữa mà mình muốn cống hiến", cô nói Ảnh: BTC
Cao Thái Hà chia sẻ đây là lần đầu cô tham gia dự án web- drama và khá hài lòng, thích thú với vai diễn của mình. Cô vào vai Trang Phi, một phi tần có tính cách độc ác, đầy mưu mô. Cao Thái Hà thú nhận dù thích thú khi thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng xem đi xem lại cô vẫn thấy ghét nhân vật của mình bởi tính cách phản diện.
Ngoài ra, nữ diễn viên phim Hậu duệ mặt trời cũng tiết lộ cát-sê trong phim này của cô rất thấp, được cho là thấp hơn rất nhiều so với những bộ phim khác cô đã từ chối nhưng người đẹp vẫn nhận lời tham gia vì mong muốn đóng góp cho nền điện ảnh Việt nhiều món ăn tinh thần mới lạ.
  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.