Bí mật trong chiếc iPad khiến Hoài Linh luôn kè kè bên người

08/05/2017 22:27 GMT+7

Đến khi tận mắt thấy 'bí mật' ẩn trong chiếc iPad của danh hài Hoài Linh, người xem được một phen bật cười thích thú.

Còn nhớ trong buổi ra mắt liveshow Những cuộc tình... nghiệt ngã hồi tháng 11 năm ngoái, Chí Tài ''tố'' Hoài Linh ít khi nào trả lời tin nhắn của người khác: “Ngay cả Chí Tài là đồng nghiệp hơn 20 năm nhắn tin quan trọng cũng không trả lời. Ổng một là có mặt, không thì thôi. Mà thường thường là không có mặt”.
Lúc đó Hoài Linh tâm sự anh ít khi trả lời tin nhắn vì quá bận công việc, thêm phần bị khàn giọng nên “thường tắt điện thoại, chỉ để lại iPad lâu mở lên coi thôi”.
Những ai hiểu về danh hài đất Quảng đều không lạ chiếc iPad kè kè bên anh như người yêu. Nhiều người nói đùa họ muốn biết có gì mà Hoài Linh say mê chiếc máy tính bảng này đến vậy.
Trong hậu trường nghỉ giải lao của gameshow Tài tử tranh tài, kể cả khi giao tiếp thì vị giám khảo vẫn không để ánh nhìn được dịp rời chiếc iPad
Hành động lạ lùng này của danh hài thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh
Cho đến khi tận mắt thấy màn hình iPad, người xem “tá hỏa” phát hiện, té ra bấy lâu nay danh hài Hoài Linh “nghiện” game
Hình ảnh có 1-0-2 của danh hài khiến người xem không khỏi bật cười
Được biết không chỉ chơi game, Hoài Linh còn dùng nó để nghiên cứu và học thoại, cũng như xem báo và livestream tương tác cùng fan. Dù không nói ra nhưng nam danh hài rất am hiểu xu hướng mới của giới trẻ nhờ cập nhật mọi lúc mọi nơi.
Danh hài Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất ở các chương trình gameshow ở vị trí giám khảo. Thế nhưng gần đây anh cho biết chỉ nhận lời tham gia những chương trình giúp cho sự phát triển và đẩy mạnh những giá trị văn hóa dân tộc như dân ca, cải lương... Và trong tất cả các chương trình, Hoài Linh đều thu hút bởi sự chân thật, bình dị, gần gũi nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.