Bí mật làm sinh nhật, Nguyên Khang khiến Bảo Anh xúc động

04/09/2017 08:57 GMT+7

Bảo Anh cho biết năm nay cô không có ý định tổ chức sinh nhật vì bận nhiều lịch lưu diễn nên đã rất xúc động khi được đồng nghiệp quan tâm và yêu mến.

Đi diễn cùng nhau trong dịp lễ Quốc khánh, Nguyên Khang rất quan tâm đến các nghệ sĩ đồng nghiệp xa gia đình. Trong đêm diễn ở thành phố biển Vũng Tàu cùng Bảo Thy, Only C, Lou Hoàng, Isaac, Tóc Tiên, Sunni Hạ Linh,... Nguyên Khang đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Bảo Anh.
MC The Voice chủ động phối hợp cùng ban tổ chức và các nghệ sĩ để tạo món quà nhỏ bất ngờ cho giọng ca Anh muốn em sống sao khi cô vừa kết thúc phần biểu diễn của mình trên sân khấu. Nguyên Khang mang ra một chiếc bánh kem có in hình cô trên nền nhạc bài Happy Birthday cùng sự hưởng ứng của 20.000 khán giả tham dự lễ hội bãi biển khiến Bảo Anh rất xúc động.
Bảo Anh không nói nên lời khi được đón tuổi mới cùng hàng ngàn fan và các đồng nghiệp thân thiết
Nguyên Khang chia sẻ: "Tôi luôn muốn gắn kết tốt nhất giữa nghệ sĩ và khán giả. Tôi nghĩ, nghệ sĩ ngoài những công việc biểu diễn cũng có những phút giây gần gũi đáng yêu ở đời thường và khán giả cũng rất yêu quý những điều giản dị đó. Món quà này sẽ khiến Bảo Anh nhớ đến sự kiện ngày hôm nay trong cuộc đời mình".
Được biết, Bảo Anh và Nguyên Khang biết nhau khi cả hai tham gia chương trình The Remix. Khi đó Bảo Anh là thí sinh tham dự và Nguyên Khang là MC của chương trình.
Nhân tuổi mới, Bảo Anh hào hứng khoe với người hâm mộ hình ảnh về ngôi nhà riêng mình mới mua sau 5 năm chăm chỉ ca hát. Ngay sau khi loạt ảnh ngôi nhà vô cùng khang trang được đăng tải, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.