Bí mật đêm chủ nhật: Vân Sơn 'ăn tát' vì đòi xem Lan Phương cởi áo

15/08/2016 13:00 GMT+7

(iHay) Tình huống này khá cao trào trong tiết mục nhưng Vân Sơn không có phản ứng gì khác ngoài cười cho qua chuyện.

(iHay) Đòi cởi áo Lan Phương, Vân Sơn bất ngờ bị nữ diễn viên Cô gái xấu xí bạt tai trong tiết mục Người bất động - shop thời trang của tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, phát sóng tối 14.8.

>> Vân Sơn xúc động trước gia cảnh ngặt nghèo của quái kiệt Tòng Sơn
>> Hồng Đào tặng tiền cho 'người bí ẩn' 49 tuổi dùng răng nâng thang

Vân Sơn bị Lan Phương bạt tai khi đòi xem cảnh cô bị cởi áo - Ảnh: Chụp màn hình 
Bên cạnh 4 nghệ sĩ chính của chương trình gồm: Quang Minh, Vân Sơn, Hồng Đào và Thanh Duy; tập 6 của Bí mật đêm chủ nhật có sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt là Tấn Beo và Lan Phương. 
Lần đầu kết hợp cùng các "chủ nhà" của show hài thực tế này, Lan Phương và Tấn Beo liên tục bị đưa ra những thử thách khó. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sân khấu dày dạn, 2 vị khách mời không dễ bị ức hiếp mà trái lại còn có những màn "phản pháo" bất ngờ lẫn thú vị. 
Chẳng hạn trong tiết mục Người bất động - shop thời trang, Lan Phương, Vân Sơn và Quang Minh cùng vào vai ma nơ canh hay bức xúc và nói xấu chủ nhân của mình. Trong một lần giới thiệu quần áo với khách hàng, người chủ cửa hàng thời trang này (Thanh Duy thủ vai) đã đòi cởi áo ma nơ canh Lan Phương và vô tình để ma nơ canh Vân Sơn nghe được.
Vân Sơn đã chờ đợi tình huống này xảy ra nhưng không thành nên mới buồn bã nói: "Tao tức cái là tại sao nó nói cởi áo để mặc thử đồ mới mà nó không làm?". Ngay sau khi nghe Vân Sơn nói vậy, Lan Phương liền đáp trả bằng cái tát tai trời giáng. Tình huống này khá cao trào trong tiết mục nhưng Vân Sơn không có phản ứng gì khác ngoài cười cho qua chuyện. 

Vân Sơn bị Thanh Duy, Hồng Đào đưa vào tình huống khó xử khi đóng vai ma nơ canh trong tiết mục Người bất động - shop thời trang
Hai ma nơ canh Vân Sơn và Lan Phương thân thiết trong tiết mục
Còn một tiết mục cũng khá thú vị nữa trong Thử lòng chàng rể. Trong thử thách này, Hồng Đào phải vào vai cái máy để chứng kiến cuộc tình giữa ông xã Quang Minh với Lan Phương. Ngay đầu tiểu phẩm, Lan Phương vừa dắt bạn trai về nhà đã đòi bạn trai hôn, hôn một lần liền đòi hôn thêm lần nữa. Trong vai cái máy, Hồng Đào chỉ có thể đứng yên nhìn chồng hôn bạn diễn.
Chưa hết, khi có cơ hội được điều tra Hồng Đào, Lan Phương đã tranh thủ khai thác, hỏi: "Điều gì chị ghét nhất ở chồng chị?”, Hồng Đào không chần chừ trả lời: “Bê đê”.
Là người được giao giữ chuông bấm kết thúc tiết mục nhưng Tấn Beo tiếp tục để cho Lan Phương hỏi khó Hồng Đào, tiết lộ nhiều bí mật của Quang Minh hơn nữa. Về phía Hồng Đào, càng được hỏi, cô càng hào hứng và nói thẳng, nói thật. Khi được hỏi: "Điều gì chị muốn thay đổi nhất ở chồng chị?", bà xã Quang Minh thẳng thắn bảo “Đừng có lăng nhăng nữa”.
Ngoài ra, những thử thách như Đứng, ngồi, quỳ - Sợ vợ; cover ca khúc Em trong mắt tôi; Xem ti vi - chuyển kênh; Nhìn - đoán - diễn...  trong tập 6 Bí mật đêm chủ nhật cũng lấy nhiều tiếng cười của khán giả. 
Cùng xem một số hình ảnh trong tập phát sóng tối 14.8:
Hồng Đào 'bất lực' nhìn ông xã Quang Minh hôn khách mời Lan Phương ngay trước mắt 
Đáp trả lại, cô cũng có tình huống thân mật với Vân Sơn trong tiểu phẩm khác 
Bộ ba Quang Minh, Thanh Duy và Lan Phương cùng phối hợp ăn rơ trong Nhìn, đoán, diễn
Kinh nghiệm nhiều năm sân khấu giúp Lan Phương bắt nhịp và tung hứng tốt với các 'chủ nhà' của Bí mật đêm chủ nhật 
Dù là khách mời nhưng Tấn Beo cũng làm khó, 'dí' các chủ nhà vào tình huống khó xử đến cùng 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.