'Bí mật đêm chủ nhật': Hồng Đào ghen ra mặt với Ốc Thanh Vân

01/08/2016 10:29 GMT+7

(iHay) Mặc cho có Hồng Đào đang đứng ngay cạnh, Ốc Thanh Vân vẫn diễn nhiệt tình mang đến tiếng cười cho khán giả.

(iHay) Mặc cho có Hồng Đào đang đứng ngay cạnh, Ốc Thanh Vân vẫn diễn nhiệt tình mang đến tiếng cười cho khán giả.

Võ Minh Lâm xuất hiện với vai trò khách mờiVõ Minh Lâm xuất hiện với vai trò khách mời
Tập 4 của chương trình Bí mật đêm chủ nhật đã lên sóng tối 31.7 trên HTV7 với khách mời là Võ Minh Lâm. Nam nghệ sĩ kết hợp diễn xuất cùng các nghệ sĩ Vân Sơn, Quang Minh, Hồng Đào, Ốc Thanh Vân và Thanh Duy.
Ở vòng hai lần đầu tiên Thanh Duy được thể hiện sở trường của mình, cover ca khúc Một nhà gửi tặng khách mời Võ Minh Lâm. Võ Minh Lâm gợi ý: “Ý là chị Vân muốn cáp đôi Lâm với Duy đó, đồng ý không?”. Thanh Duy thổ lộ tình cảm: “Ngay cả Duy đây đàn ông cũng ước mơ một lần tay cầm tay, Lâm và Duy đi về phía con đường, chúng ta sẽ về chung một nhà”. Thậm chí anh còn tưởng tượng tương lai “ăn chung một cái tô, uống nước chung một thùng, tắm chung nhau một buồng, sống chung nhau một đời” với Võ Minh Lâm. Đáp lại tình cảm của bạn diễn, Võ Minh Lâm còn nhảy breakdance theo yêu cầu của Thanh Duy.
Ngay sau đó, Minh Lâm bắt cặp cùng Hồng Đào vào vở Chuyện tình Lan và Điệp. Hồng Đào vào vai Lan nhưng nhép giọng của Thanh Duy. Hết tuồng, Quang Minh nhắc nhở: “Hết rồi, ôm hoài vậy cha” khiến Võ Minh Lâm hoảng.
Thanh Duy có màn phối hợp hài hước với Võ Minh Lâm
Cả hai diễn xuất ăn ý với nhau
Sau năm vòng, Võ Minh Lâm trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất và giành được 50 triệu đồng. 50 triệu đồng được Võ Minh Lâm trao lại cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 8, TP.HCM. Nam nghệ sĩ được quyền chỉ định vai diễn cho các nghệ sĩ trong thử thách đặc biệt.
Trong tiểu phẩm Hai trong một, tình huống khẩn cấp, Ốc Thanh Vân vào vai bà Tư bị cháy nhà. Võ Minh Lâm gán ghép Vân Sơn - Hồng Đào vào vai chồng bà Tư, Quang Minh - Thanh Duy thì vào vai trưởng thôn lề mề, chậm chạp. Bà Tư vừa báo chuyện cháy nhà liền bị trưởng thôi bảo: “Í, xạo. Chuyện này mày nói hoài”.
Vì không tin nên Bà Tư gọi chồng vào làm chứng, cặp đôi Vân Sơn - Hồng Đào diễn chậm ăn khớp đến từng chi tiết khiến “bà Tư” Ốc Thanh Vân phải quỳ lạy: “Tôi lạy bố, bố nói ngay giùm tôi”. Quá ức chế, Ốc Thanh Vân giãy nãy vòng một trước mặt ông trưởng thôn khiến chồng ghen: “Tại sao lại dí cái này vào mặt nó? Tao tát vào mặt mày!”. Ông trưởng thôn Quang Minh đổ thêm dầu vào lửa: “Bỗng nhiên thèm bưởi”, Hồng Đào cũng ghen ra mặt với “bà Tư”. Cuối cùng lửa cháy tràn luôn đến nhà trưởng thôn. Kết thúc câu chuyện mang đến tiếng cười dí dỏm cho khán giả. 
Quang Minh “ngẩn ngơ” khi Võ Minh Lâm thể hiện tình cảm với Hồng Đào
Hồng Đào vui vẻ trong vòng tay “trai đẹp”
Ốc Thanh Vân giãy nãy vòng một trước mặt Quang Minh
Sự hài hước của các nghệ sĩ mang đến tiếng cười cho khán giả
Trong một tình huống khác Quang Minh bị yêu cầu hóa thân làm cây dừa
Danh hài Vân Sơn làm “cún” để đôi bạn dẫn đi dạo
Quang Minh “tình cảm” với Võ Minh Lâm
Hồng Đào, Võ Minh Lâm diễn sân khấu nằm
Võ Minh Lâm là nghệ sĩ được trao phần thưởng ở tập này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.