Bí mật của nàng

20/05/2018 07:00 GMT+7

Áo ngực chính là bạn đồng hành của tất cả phụ nữ. Để chung sống hòa bình với “người bạn” này cũng nên có những khái niệm rất cơ bản để luôn cảm thấy tự tin, thoải mái và là chính mình.

Cần và đủ là 5 loại cơ bản
1 Dành riêng cho T-shirt
Chiếc áo ngực thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ - được gọi là T-shirt vì khi mặc với áo thun dù mỏng nhất vẫn không hằn, không gợn và điểm đặc biệt là nó có thể được mặc với hầu hết các loại trang phục. Vì thế, đây được xem là kiểu áo cần - phải - có.
2 Áo không dây “thần thánh”
Bí mật của nàng1
Bí mật của nàng2
Bí mật của nàng3
Với chiếc áo cổ rộng hay hở vai, không thể không kết hợp loại áo này. Áo ngực không dây chẳng những giúp bạn trông tươm tất, gợi cảm mà còn khoe khéo vẻ đẹp của đôi vai trần. Để chọn loại áo “khó tính” này, chỉ cần nhớ chọn vòng lưng nhỏ hơn so với người và cúp áo to hơn là ổn nhất.
3 Áo cúp V quyến rũ
Những chiếc áo có cổ sâu chữ V hay đầm đi tiệc rất cần sự nâng đỡ của loại áo cúp V này. Cúp áo xẻ sâu, mút mỏng và thường không cần nâng để bạn khoe khéo rãnh sâu chết người đầy bí hiểm. Chiếc áo này được thiết kế để tạo khe chính là “bí quyết” của mỗi nàng. Loại này nên chọn dây chéo hoặc dây trong để thoải mái và tiện dụng.
Bí mật của nàng3
Bí mật của nàng5
4 Áo thể thao mạnh mẽ
Vài năm gần đây, áo ngực dạng thể thao đã được nâng cấp phong phú, đa dạng và bắt mắt đủ để bạn có thể chọn như một trong những trang phục cộng thêm. Phối chiếc áo này bên trong, bên ngoài sẽ là chiếc T-shirt ba lỗ rộng rãi, thoải mái cũng là cách khoe khéo vẻ đẹp năng động.
5 “Ỡm ờ” như ren
Thật thiếu sót khi không nhắc đến loại áo ngực đầy nữ tính và lợi hại này. Chiếc áo “bắt cặp” với các loại sơ mi mỏng hay những chiếc áo cổ sâu chính là nét duyên ngầm đặc biệt.
Làm sao chọn đúng loại ?
Nếu bạn có ngực lớn, nên chọn loại mỏng - nhẹ và có gọng để nâng đỡ. Nếu bạn có khuôn ngực nhỏ, nên chọn loại vừa vặn, có mút để giúp nâng ngực, tạo dáng. Người có ngực trung bình cũng nên chọn loại vừa vặn. Tuy nhiên, nếu ngực hơi sệ thì cần nhất là chọn loại có gọng để giúp nâng đỡ, giảm mệt khi phải làm việc cả ngày và giúp tạo dáng ngực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.