Bị loại khỏi 'The Face', Nam Anh lên tiếng về quyết định của Võ Hoàng Yến

Thành Long
Thành Long
04/12/2018 12:09 GMT+7

Mặc dù được đánh giá cao nhưng chị gái Nam Em phải dừng chân ở tập 9 The Face Vietnam 2018 trong sự tiếc nuối của khán giả. Người đẹp đã có những chia sẻ về hành trình tham gia cuộc thi.

Học trò Thanh Hằng tại The Face Vietnam sở hữu gương mặt đẹp, ăn hình cùng kỹ năng catwalk ấn tượng. Tuy nhiên, trong tập 9, Võ Hoàng Yến quyết định loại quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 khiến người hâm mộ tiếc nuối. Một số khán giả cho rằng Thanh Hằng đã sai chiến thuật khi gửi thí sinh mạnh vào phòng loại trừ. Chị gái Nam Em cho biết cô hoàn toàn tôn trọng quyết định của huấn luyện mình.
Nam Anh diện những thiết kế bó sát, tôn vóc dáng trong bộ ảnh mới Ảnh: Hoàng Phúc
Người đẹp tham gia The Face với mong muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn từ em gái Ảnh: Hoàng Phúc
“Tôi thấy bản thân chưa bao giờ sai lầm khi quyết định lựa chọn vào đội chị Thanh Hằng. Tôi hạnh phúc khi có cơ hội học hỏi, nhìn vào thành công của chị để ngưỡng mộ, phấn đấu. Tôi tôn trọng quyết định của chị Võ Hoàng Yến và xem sự dừng bước của mình là động lực để trau dồi, phấn đấu nhiều hơn trong tương lai”, cô tâm sự.
Việc chân dài bị loại khiến người hâm mộ tiếc nuối Ảnh: Hoàng Phúc
Sắp tới, Nam Anh sẽ chuẩn bị lên Đà Lạt tham gia một show thời trang Ảnh: Hoàng Phúc
Nam Anh chia sẻ cô rất vui khi bản thân có nhiều trải nghiệm thú vị tại The Face Vietnam 2018. “Mỗi một bước đi của tôi trong showbiz đều có nhiều bài học và kinh nghiệm. Tôi có thêm nhiều người anh, người chị sẵn sàng chia sẻ và chỉ bảo mình, có thêm nhiều bạn bè đồng nghiệp. Đó là những món quà quý giá mà tôi có được”, người đẹp sinh năm 1996 nói.
Mới đây, Nam Anh thực hiện một bộ ảnh thời trang để đánh dấu sự trưởng thành hơn trong nghề. Người đẹp khoe vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút. Chân dài cho biết cô sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê thời trang và nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.