Bị loại ba lần, học trò Hương Tràm vẫn đăng quang 'The debut 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/09/2018 13:23 GMT+7

Ba lần bị loại khỏi chương trình, thậm chí bị loại ngay trong đêm chung kết và quay lại nhờ lượt chia sẻ của khán giả, Tùng Dương - thí sinh đội Hương Tràm vẫn lội ngược dòng ngoạn mục, trở thành quán quân The debut 2018 .

Ngay khi mở đầu đêm chung kết diễn ra tối 7.9, host Gil Lê công bố Tùng Dương là thí sinh giành ít điểm nhất từ hội nhà nghề và 3 vị giám khảo ở tập bán kết và sẽ phải bị tước quyền thi đấu chính thức. Trước đó, tại các vòng thi của The debut, thí sinh này từng 2 lần bị loại và được cứu lại. Trong đêm chung kết, điều đó lặp lại lần nữa với việc khán giả có thể "giải cứu" Tùng Dương bằng cách truy cập Fanpage chương trình và chia sẻ hơn 500 lần. Kết quả, chỉ trong vòng 40 phút, số lượt chia sẻ đã lên đến hơn 6.000 lần.
Được trở lại trong top 4, Tùng Dương thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Growing up (Lớn lên). Đây là một bản EDM hiện đại với ca từ trẻ trung, gần gũi, nhắc lại hành trình tham gia cuộc thi The debut, theo đuổi đam mê âm nhạc của chính anh. Vừa hát, vừa thể hiện vũ đạo nhưng Tùng Dương vẫn hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn, khiến khán giả trường quay vô cùng phấn khích.
Tùng Dương trình diễn đầy lôi cuốn sau khi quay trở lại
Giám khảo Hương Tràm nhận xét: “Hôm nay Tùng Dương diễn quá chất khiến tất cả khán phòng đều bất ngờ. Chị nghĩ tất cả những từ hoa mỹ cũng không bằng một tấm lòng. Chị tin rằng em đã hiểu được tấm lòng của chị khi đưa em quay trở lại The debut. Chị tự hào khi có em trong đội của mình”.
Kết quả, với 59,8% bình chọn từ Hội nhà nghề và khán giả, Tùng Dương dù là thí sinh "lận đận" nhất đã trở thành quán quân của chương trình The debut 2018. Là người dẫn dắt Tùng Dương, Hương Tràm không khỏi vui mừng. Cô gửi gắm mong muốn được học trò cưng sáng tác cho mình một ca khúc mới. Còn với Hoàng Phương dù không nhận được bình chọn nào từ hội nhà nghề trong đêm chung kết nhưng Hương Tràm bật mí sẽ mời anh tham gia liveshow của mình vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.