Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn

18/11/2012 18:45 GMT+7

(iHay) Màu tóc tuyệt đẹp của các sao nữ xứ Hàn khiến nhiều fan mải mê ngắm nhìn. Bí kíp của họ là gì?

(iHay) Đối với các nữ sao Hàn Quốc, bên cạnh chăm sóc cho làn da trắng mịn thì tóc cũng được chú ý không kém. Việc lựa chọn màu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, phong cách cũng tạo nên “thương hiệu” của các ngôi sao xứ kim chi.

Hãy cùng iHay.vn điểm qua bộ sưu tập màu tóc của một số sao Hàn nổi tiếng và nghe họ chia sẻ “bí kíp” nhuộm tóc:

1. Ca sĩ Jessica (nhóm Girls' Generation)

Sở hữu mái tóc dài và mượt, nữ ca sĩ này thường chọn màu nâu nhạt cho mái tóc của mình. Một mái tóc màu nâu có độ bóng giúp gương mặt trái xoan của Jessica nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu.

Chuyên gia làm tóc của Jessica cho biết, mái tóc của bạn sẽ không thể có được màu nâu này nếu như chỉ dùng thuốc nhuộm màu. Bạn cần phải trộn cả nước làm bóng tóc khi thực hiện thao tác chải nhuộm. Ngoài ra, để duy trì được màu nâu lâu dài, bạn cũng phải dành thời gian hấp dưỡng ít nhất mỗi tuần một lần.

2. Diễn viên Son Eun Seo

Mái tóc của Son Eun Seo có màu nâu vàng. Để có màu tóc này, chuyên gia làm tóc của Son Eun Seo cho biết, cần phải sử dụng thuốc nhuộm màu nâu không có ánh đỏ. Khi nhuộm cần phải đều tay.

Chuyên gia Chunil chia sẻ: “Chúng tôi đã thử màu nâu sậm cho mái tóc của Son Eun Seo nhưng gương mặt bầu của cô không hợp với màu tóc ấy. Lần thứ hai chúng tôi sử dụng màu nâu sáng hơn nhưng không có ánh đỏ. Bây giờ, màu tóc của Son Eun Seo đang được các bạn trẻ rất yêu thích”.

3. Ca sĩ Kang Ji Young (nhóm KARA)

Nữ ca sĩ này thường không nhuộm màu tóc sáng như những ca sĩ khác mà là màu nâu trầm. Chuyên gia làm tóc của Kang Ji Young tiết lộ, mái tóc của cô đã bị “đày đọa” nghiêm trọng bởi nhiều lần nhuộm không được như mong muốn.

“Chúng tôi đã phải tẩy tóc cho Kang Ji Young nhiều lần bởi tóc của cô rất khó lên màu, nếu lên màu thì có khi lại không được như mong muốn. Ngoài ra, chúng tôi cũng phải giúp Kang JiYoung chăm sóc tóc đã bị hư tổn”, dẫn lời một chuyên gia chăm sóc tóc.

4. Diễn viên Oh Yeon Seo

Để có được mái tóc màu nâu đỏ, các nhà làm tóc đã sử dụng 25% màu đỏ trộn với 75% màu nâu.


“Bạn có thể làm cho tóc bạn trông sáng và óng mượt hơn nếu sử dụng đúng tỷ lệ màu đỏ. Điều quan trọng là phải biết cách lựa chọn hai màu sắc phù hợp để khi nhuộm mái tóc sẽ lên màu sáng”, chuyên gia làm tóc Min Hye Min của Oh Yean Seo chia sẻ.

5. Ca sĩ Seo In Young

Mái tóc màu vàng nâu pha lẫn màu hồng của Seo In Young khiến nhiều bạn trẻ rất thích. Màu tóc này khiến mái tóc của bạn trông khỏe hơn mà vẫn không kém phần óng ả.

Kang Min Hae, chuyên gia làm tóc của Seo In Young cho biết quy trình 3D (tức trộn màu nâu có ánh vàng và màu nâu ánh hồng) đã được áp dụng cho mái tóc của cô. Việc sử dụng hai màu này đã giúp cho nữ ca sĩ gợi cảm này nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu. 

Tuệ Minh
Ảnh: AFP, Soompi, Allkpop

>> Phước Sang - Kim Thư đã chia tay? 
>> Davichi chia tay Core Content Media

>> Hậu chia tay, Ben Affleck vẫn thân thiết Jennifer Lopez

>> Wanbi Tuấn Anh tiết lộ nguyên nhân chia tay showbiz

>> Armstrong chia tay vai trò người hùng chống ung thư

>> Đến lượt “em út” Minh Nguyệt chia tay Vietnam’s Next Top Model

>> Lạc Cơ Nhi đi chơi "điên cuồng" khi chia tay Lê Minh

>> Taylor Swift “trốn” tình cũ

>> Taylor Swift khóa môi “phi công trẻ”

>> Liz Taylor qua đời vẫn kiếm bộn tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.