Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

11/08/2012 14:21 GMT+7

(iHay) Vì lo sợ mất chồng, các sao nữ Hoa ngữ nghĩ ra hàng loạt bí kíp giữ vững hôn nhân độc đáo, từ hiền dịu đến chua ngoa.

(iHay) Tuy rất xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, không ít sao nữ Hoa ngữ vẫn lo sợ mất chồng bởi sự tấn công của các tình địch trẻ trung và là “hàng mới”. Để giữ vững hôn nhân, mỗi người đều thủ cho mình chiêu thức riêng.

Du Tiểu Phàm: Tha thứ và dọn nhà để níu hôn nhân

Trong thời gian đóng phim Ai hiểu được trái tim phụ nữ, nữ diễn viên Đài Loan Du Tiểu Phàm đau đớn vì đức ông chồng điển trai Uông Gia Minh liên tiếp ngoại tình.

 
Du Tiểu Phàm - Ảnh chụp màn hình

Trong buổi họp báo ra mắt phim, cô phải nén đau nghẹn ngào khi bị phóng viên hỏi xoáy về cuộc hôn nhân có nguy cơ bị tan vỡ này.

Để cứu vãn hôn nhân, Tiểu Phàm tuyên bố vợ chồng cô đang chuyển tới Thượng Hải sinh sống để rũ bỏ tình địch.

Dương Lạc Lạc: Có bầu để giữ chồng

:

Người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài truyền hình Hồ Nam Dương Lạc Lạc từng làm báo chí đại lục tốn rất nhiều giấy mực về cuộc tình dài và trắc trở với chồng cô: MC chương trình giải trí Uông Hàm.

 
Ảnh: blog cá nhân của Dương Lạc Lạc

Cặp đôi nổi tiếng này từng yêu nhau mãnh liệt, bỏ nhau một thời gian dài, rồi quay lại cưới nhau. Để chắc chắn giữ chân người chồng tài hoa, tháng 7 qua, Lạc Lạc đã chính thức mang thai, chấp nhận tạm dừng sự nghiệp trong thời kỳ đang nở rộ.

Tuy nhiên, chiêu thức của Lạc Lạc vẫn còn "hiền dịu" lắm so với những sao nữ dưới đây.

Hồng Hiểu Lôi: Hợp đồng hôn nhân

Diễn viên, người mẫu Đài Loan Hồng Hiểu Lôi cao thủ hơn khi đánh vào đòn kinh tế.

 
Hồng Hiểu Lôi - Ảnh: Sina

Trước khi cưới, cô đã nhanh tay soạn sẵn một bản hợp đồng tiền hôn nhân, trong đó ghi rõ điều khoản sẽ bắt chồng nộp phạt 1 triệu tệ (3,2 tỉ đồng) nếu phát hiện thấy chồng ngoại tình.

Lưu Gia Linh: Tự tạo scandal

Nghĩa tình hơn hai mươi năm trời sẻ chia ngọt bùi cay đắng bên nhau là cách để Lưu Gia Linh trói gọn trái tim của tài tử Lương Triều Vỹ.

Tuy nhiên, Lưu Gia Linh cũng không hoàn toàn yên tâm vì lo ngại chồng mình vẫn có lúc mềm lòng rơi vào cạm bẫy êm dịu của người xưa Trương Mạn Ngọc. 

 
Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Reuters

Nhiều lời đồn đoán rằng chính cô đã tung tin đồn bắt quả tang chồng mình và Trương Mạn Ngọc hò hẹn, khiến Mạn Ngọc phải "bỏ chạy" vào năm ngoái để tránh bị báo chí “dằn mặt”.

Đại Mỹ Lệ

>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã
>> Sao ta và Tây, ai khó chiều hơn?
>> Những kiểu tóc "quái" nhất của sao
>> Hà Hồ, sao chị không còn yêu em nữa?
>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.