Bị khui clip ‘vụng trộm’, Á hậu Hồng Kông khóc lóc giam mình trong nhà

23/04/2019 20:46 GMT+7

Mới đây, một cơ quan truyền thông Hồng Kông bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp được Á hậu Hồng Kông 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh đau đớn khổ sở tại nhà riêng sau khi bị phanh phui ngoại tình.

Sau khi bị phát hiện dan díu với tài tử Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận Hoa ngữ. Lúc bấy giờ, trong khi nam nghệ sĩ 51 tuổi tổ chức họp báo xin lỗi, thì nữ diễn viên chỉ chia sẻ lời xin lỗi trên trang cá nhân rồi gần như biến mất. Nhiều nguồn tin khẳng định người đẹp đã âm thầm trở về Canada đế tránh “bão”. Tuy nhiên, theo những hình ảnh mới công bố, thì cô đang ở một mình trong căn hộ khu Lei Yue Mun (Hồng Kông).
Cùng với loạt ảnh, trang tin này cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh đang trong trạng thái bất ổn ở nhà riêng. Cô bồn chồn lo lắng liên tục đi lại trong phòng khách, viết hí hoáy trên giấy, thường xuyên nhìn chằm chằm và đôi khi còn la hét qua điện thoại. Đặc biệt, sao phim Cung tâm kế 2 còn hay ôm mặt khóc nức nở. Dường như, bê bối tình ái này không chỉ hủy hoại sự nghiệp mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của người đẹp 8X.
Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh ẢNH: INSTAGRAM NV
Ngoài ra, một số trang báo Hồng Kông còn tiết lộ Huỳnh Tâm Dĩnh từng nhắn tin với bạn trai Mã Quốc Minh sau khi bị khui chuyện “vụng trộm” với chồng người khác. Thế nhưng, anh không hồi âm do bận rộn đóng phim.
Được biết, nam diễn viên đang tất bật hoàn thành vai diễn trong The Exorcist's Meter 2.0 (tựa Việt: Pháp sư bất đắc dĩ 2). Hôm 22.4, anh cập nhật Weibo ảnh selfie vẻ mặt mệt mỏi của mình trên phim trường cùng dòng chú thích: “Tiếp tục thôi, phải làm việc chăm chỉ”. Trước đó, Mã Quốc Minh từng tiếp nhận phỏng vấn ngắn về vụ việc của bạn gái. Anh từ chối đưa ra bình luận cũng như không trả lời về việc có chia tay cô hay không.
Huỳnh Tâm Dĩnh đang chịu sự tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng, công ty, nhà sản xuất, nhãn hàng… Đáng chú ý, vai diễn của Á hậu trong bộ phim Bằng chứng thép 4 nhiều khả năng sẽ bị cắt bỏ và ê-kíp sẽ quay lại toàn bộ phân đoạn của cô với diễn viên khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.