Bị hỏi về chuyện ly hôn, Song Hye Kyo nói mọi người không nên lo lắng

10/09/2019 18:22 GMT+7

Mới đây, CEO công ty truyền thông nổi tiếng Hồng Kông Francis Cheng bất ngờ chia sẻ về cuộc hội thoạn ngắn giữa anh và Song Hye Kyo xoay quanh tình hình của nữ diễn viên sau khi ly hôn.

Trên trang cá nhân, Francis Cheng cập nhật hình ảnh chụp cùng Song Hye Kyo tại show diễn của Ralph Lauren trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York (Mỹ). Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là dòng trạng thái của ông khi nhắc đến vợ cũ của Song Joong Ki.
Francis Cheng viết: “Không thể tin là Song Hye Kyo còn nhớ được tôi. Chúng tôi đã từng gặp ở Hồng Kông vài năm trước rồi. Tại buổi tiệc Ralph Lauren đó, tôi đã nói mình lo lắng cho cô ấy. Cô ấy chỉ mỉm cười, bảo rằng bản thân vẫn ổn và khuyên tôi đừng lo lắng. Song Hye Kyo quả thật ngọt ngào và luôn là thần tượng của tôi”.

Francis Cheng (phải) gặp Song Hye Kyo và hỏi về tình trạng của cô

ẢNH: FBNV

Bài đăng của Francis Cheng nhanh chóng gây chú ý. Qua lời kể của ông, cư dân mạng có thể hiểu được tâm trạng của Song Hye Kyo khá thoải mái. Điều này làm nhiều người tin rằng nữ diễn viên dường như đã vượt qua hẳn nỗi đau khi chia tay Song Joong Ki. 
Francis Cheng là người nổi tiếng đầu tiên công khai chia sẻ về tình hình của minh tinh 38 tuổi ở thời điểm hiện tại sau khi tiếp xúc với cô. Trước đó, Song Hye Kyo hay phía đại diện của cô chưa lần nào tự lên tiếng thông báo cuộc sống của bản thân sau khi ly hôn. Trong các bài phỏng vấn gần đây, người đẹp cũng hạn chế nhận câu hỏi liên quan đến chuyện cá nhân.

Phim của Song Joong Ki thu về thành tích khả quan

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Được biết, dù tuyên bố sẽ tạm nghỉ một thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng, Song Hye Kyo hiện vẫn tất bật với nhiều lịch trình mới. Sao phim Ngôi nhà hạnh phúc bận rộn với các chiến dịch quảng bá cho nhiều thương hiệu khác nhau và tiếp tục đảm nhiệm vị trí Đại sứ du lịch Hàn Quốc.
Trong khi đó, Song Joong Ki vẫn chăm chỉ trên trường quay. Ngoài ra, phần cuối cùng của tác phẩm truyền hình Asadal Chronicles (Biên niên sử Asadal) do anh đóng vai chính cũng đã chiếu vào ngày 7.9. Qua 2 tập phim, rating (lượng khán giả trung bình) ngày càng tăng. Trong tập 2 phát sóng hôm 8.9, rating phim đã đạt 7,2%, cao hơn tập 1 (6,1%).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.