Bị học trò Cẩm Ly từ chối, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đòi ‘tự sát’

Thành Long
Thành Long
21/08/2019 13:20 GMT+7

Cặp đôi Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân đã có màn trở lại đầy cảm xúc trên sân khấu Cặp đôi vàng 2019 . Cả hai giành giải thưởng tiết mục ấn tượng cùng với Phương Trinh Jolie - Minh Luân.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng chính thức trở lại với chủ đề all stars, quy tụ những gương mặt từng đoạt quán quân, á quân các chương trình âm nhạc như: Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa, Minh Luân - Phương Trinh Jolie, Minh Dũng - Thái Ngân, Thiên Vũ - Quỳnh Như, Thu Trang - Trần Vũ, Như Thùy - Tạ Đình Nguyên. Các thí sinh cùng nhau tranh tài với sự đánh giá của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và NSND Hồng Vân.
Trong đêm thi mở màn, Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân có màn thể hiện ấn tượng khi trình diễn ca khúc Bội bạc. Cả hai được xem là ứng viên "nặng ký" của cuộc thi năm nay vì trước đó từng đoạt quán quân mùa đầu tiên. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, việc hóa thân thành geisha, tái hiện chuyện tình trên sân khấu giúp hai thí sinh nhận nhiều lời khen từ giám khảo.

Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa giành giải ấn tượng cùng Phương Trinh Jolie - Minh Luân

Ảnh: BTC

Nghệ sĩ Hồng Vân tâm sự: “Đây là một tiết mục rất kịch tính, xúc động và đột phá. Với dòng nhạc bolero mà các bạn đã đưa về xứ Phù Tang và thể hiện mới lạ, nói hấp dẫn không thì đây là tiết mục hấp dẫn”. Hào hứng trước tiết mục này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam lên sân khấu để hóa thân thành chàng trai diễn cùng Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa. Nam giám khảo “diễn sâu” khi thể hiện sự dằn vặt chọn lựa giữa hai người phụ nữ. Cuối cùng, anh chọn cách tự sát để chỉ một mình mình nhận thương đau. Lý giải về hành động này, nam đạo diễn cho biết khi anh diễn, cả hai thí sinh không nhìn mình nên anh quyết định tự sát. Chia sẻ của Hoàng Nhật Nam khiến cả trường quay bật cười.
Quay lại với tiết mục của Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa, Cẩm Ly dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ của học trò mình. Cô nhận xét: “Thực ra nhân vật vị trí của Nhân khó khăn hơn của Nghĩa rất nhiều, con phải tự diễn. Con bây giờ là đã giỏi lắm rồi chứ lúc trước hát là đứng như cây cột đình vậy đó”. Với phần thể hiện ấn tượng, hai thí sinh xuất sắc nhận được giải ấn tượng trong đêm thi đầu tiên cùng với cặp đôi Phương Trinh Jolie - Minh Luân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.