Bị hầu tòa vì đánh ghen, Cardi B một mực phủ nhận loạt cáo buộc nghiêm trọng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/06/2019 18:53 GMT+7

Theo Reuters , hôm 25.6 (giờ địa phương), nữ rapper từng đoạt giải Grammy đã phải đến tòa án quận Queens, New York (Mỹ) để tham gia phiên tòa liên quan đến vụ đánh ghen tại câu lạc bộ thoát y hồi tháng 8.2018.

Ca sĩ sinh năm 1992 có mặt từ sớm tại tòa, trước khi đến với phiên điều trần quan trọng, bà mẹ một con mang tâm trạng khá thoải mái và hào hứng vẫy tay chào người hâm mộ. Đi cùng giọng ca I like it là luật sư riêng của cô cùng hai vệ sĩ hộ tống. Tại phiên tòa, Cardi B đối mặt với 14 cáo buộc về các tội danh: hành hung, quấy rối, có hành động liều lĩnh, thông đồng với tội phạm, xúi giục hình sự…

Cũng trong phiên điều trần, Cardi B bị tố sai người ném chai thủy tinh đồ uống có cồn, ghế cùng gạt tàn vào hai nữ phục vụ tại một câu lạc bộ thoát y vào năm 2018 vì nghi ngờ một trong số họ đang ngoại tình với chồng cô. Trước hành vi của Cardi B, luật sư John Ryansaid phát biểu: “Loại bạo lực này sẽ không được dung thứ trong xã hội của chúng ta”. Dẫu đối mặt với hàng loạt chứng cứ khó chối cãi, ngôi sao 27 tuổi vẫn một mực phủ nhận các cáo buộc.

Dẫu vụ đánh ghen đã xảy ra gần được một năm, Cardi B vẫn vướng phải nhiều rắc rối pháp lý chỉ vì một mực chối tội

ẢNH: REUTERS

Ngoài nữ ca sĩ đình đám, hai bị cáo khác cùng tham gia vào vụ đánh ghen với Cardi B cũng vướng các tội danh tương tự song họ cũng một mực chối tội. Kết thúc phiên tòa, bà xã Offset rời đi với tâm trạng khá buồn bã, cô ể oải vẫy chào người hâm mộ và nhanh chóng bước ra xe. Rapper da màu từ chối trả lời mọi câu hỏi từ báo chí, luật sư riêng của cô cũng không đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến vụ kiện.

Được biết, ban đầu nữ ca sĩ chỉ bị buộc tội tấn công và có hành động liều lĩnh. Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết vụ việc, nghệ sĩ này từ chối nhận tội để được giảm án. Cũng vì lý do đó, hôm 21.6 vừa qua, vụ kiện được chuyển lên bồi thẩm đoàn với nhiều tội danh hình sự khác được bổ sung trong hồ sơ. Nếu bị kết tội, Cardi B và hai bị cáo khác sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là bốn năm tù. “Tôi sẽ không bị ngồi tù, tôi còn một con gái nhỏ”, nghệ sĩ từng tuyên bố trong buổi hòa giải trước đó.

The New York Times từng đưa tin, các cáo buộc bắt nguồn từ một sự cố xảy ra vào tháng 8.2018, khi hai người pha chế tại Angel's Strip Club là Jade và Baddie Gi kể lại rằng Cardi B đã ra lệnh cho những người đi cùng tấn công hai chị em vì tin chồng mình - rapper Migos Offset đã ngủ với một trong số họ. 5 người trong nhóm của Cardi B đã dùng gạt tàn đánh vào đầu, ném chai và ghế nhắm thẳng hai nhân viên quán bar khiến các nạn nhân đều bị thương. Sau vụ việc, hai nhân viên này đã đệ đơn kiện nữ ca sĩ sinh năm 1992.

Bà mẹ một con đứng trước nguy cơ ngồi tù

ẢNH: REUTERS

Joe Tacopina, luật sư cho hai nạn nhân kể trên cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, cô ấy tiếp tục đe dọa họ và nghĩ danh tiếng của mình sẽ giúp cô ta thoát khỏi vụ này. Cardi B khoe khoang với nhiều người rằng cô ta đã dàn xếp các cuộc tấn công bạo lực. Nhưng điều đó không quan trọng dù tên cô ấy là Cardi B hay gì đi chăng nữa. Nếu đã dùng bạo lực có chủ ý, cô ta sẽ phải đối mặt với những hình phạt thỏa đáng”.

Không lâu sau vụ hành hung trên, Cardi B tiếp tục gây chú ý khi xảy ra ẩu đả với đàn chị Nicki Minaj hồi đầu tháng 9.2018 chỉ vì hiềm khích cá nhân. Sau vụ việc, Nicki Minaj đưa ra loạt phát ngôn “dằn mặt” Cardi B và không ngần ngại mỉa mai chuyện nghệ sĩ 27 tuổi đánh ghen người khác vô cớ: “Ồ, cô tấn công các cô gái khác chỉ vì việc sai trái mà chồng cô làm sao? Một phụ nữ thực sự chẳng bao giờ làm thế cả. Thay vì đi đánh người ta, cô nên nói chuyện với ông chồng của mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.