Bị giật tóc, chen lấn ở sân bay, T-ara vẫn khen ngợi fan Việt hết lời

(TNO) Mặc dù bị các fan vây kín, thậm chí còn cố tình giật tóc ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sân Nhất vào chiều nay 9.1 nhưng các thành viên T-ara vẫn hết lòng dành nhiều tình cảm cho người hâm mộ Việt.

(TNO) Mặc dù bị các fan vây kín, thậm chí còn cố tình giật tóc ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sân Nhất vào chiều nay 9.1 nhưng các thành viên T-ara vẫn hết lòng dành nhiều tình cảm cho người hâm mộ Việt.

Các cô gái T-ara xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra vào tối 9.1
Mở đầu cho buổi gặp gỡ báo chí diễn ra vào tối 9.1 tại TP.HCM, các thành viên T-ara gây ấn tượng khi lần lượt tự giới thiệu về mình bằng tiếng Việt kèm theo tiếng "cảm ơn". Khi phóng viên đặt câu hỏi, các cô gái cũng nói "xin chào" một cách thân thiện.
Đại diện nhóm cho biết dù đây là lần thứ 3 sang Việt Nam nhưng mỗi lần đến với đất nước hình chữ S, họ đều cảm thấy hào hứng như mới là lần đầu, đặc biệt là khi nhìn thấy các fan chào đón mình một cách nồng nhiệt.
"Những lúc như vậy, chúng tôi lại nghĩ phải làm sao để diễn thật tốt, thật hay để đáp lại tình cảm của người hâm mộ", nhóm T-ara chia sẻ.
Các thành viên hào hứng giao lưu với báo chí trước thềm mini-show
Các thành viên hào hứng trả lời các câu hỏi từ phóng viên
Trước đó, vào chiều cùng ngày, khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, T-ara đã phải đón nhận sự cuồng nhiệt từ các fan Việt. Không chỉ chen lấn, xô đẩy để thấy được thần tượng, một số fan quá khích còn tìm cách chạm thậm chí giật tóc một thành viên trong nhóm khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn.
Tuy vậy, khi được hỏi hình ảnh đầu tiên hiện ra trong đầu khi đến Việt Nam, các cô gái nhóm T-ara đã không ngần ngại cho biết: "Ban đầu, chúng tôi có chút hồi hộp nhưng khi nhìn thấy sự cuồng nhiệt của các fan, chúng tôi vô cùng xúc động và cảm thấy rất gần gũi. Chúng tôi cũng rất quan tâm đến tiếng Việt và mong rằng sau này sẽ có thể trò chuyện bằng tiếng Việt với fan của mình".
Khi được yêu cầu dùng một từ để nói về fan Việt, các cô gái đã cùng chọn từ "tình yêu" với ý nghĩa rằng fan Việt yêu T-ara và T-ara cũng rất yêu fan Việt.
Clip T-ara chia sẻ trong buổi họp báo - Thực hiện: Thanh Hải
Khi được hỏi về bí quyết giúp nhóm giữ độ hot trước sự xuất hiện của hàng loạt tân binh trong làng nhạc Hàn, các thành viên cho rằng chính nhờ sự ủng hộ của các fan nên họ mới giữ được độ hot đến bây giờ. Qua đó, các thành viên cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ Việt Nam.
Ngoài ra, các cô gái cũng bật mí rằng các thành viên vẫn thường xuyên tương tác với fan trên mạng xã hội và mong các fan Việt Nam cũng "siêng" phản hồi, giao lưu cùng với nhóm.
T-ara cho biết hiện nhóm chưa có kế hoạch cụ thể tại Việt Nam sau buổi mini-show diễn ra vào ngày 10.1 vì họ không biết có đủ thời gian không nhưng trước mắt các thành viên sẽ tập trung hết mình cho đêm diễn sắp tới.
Buổi họp báo diễn ra rất nhanh chóng
Mini-show của nhóm T-ara sẽ diễn ra vào tối mai 10.1 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). 
Giá vé xem chương trình thấp nhất là 590.000 đồng và cao nhất là 2,4 triệu đồng. Nhiều fan từ các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản... và thậm chí cả Hàn Quốc cũng đặt mua vé với số lượng lớn.
Ban tổ chức cho biết, ngoài những bản ballad và các bài hit từng gắn liền tên tuổi của T-ara như Time to love, Roly Poly, Day by day…, chương trình còn có những bản nhạc EDM thời thượng.
Được biết, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân duy nhất của nhóm T-ara trong khu vực Đông Nam Á tại thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.