Bị gia đình phản đối, Hoa hậu Hàn Quốc vẫn cưới bạn trai kém 18 tuổi

18/04/2018 18:36 GMT+7

Bất chấp khoảng cách tuổi tác khá lớn và sự phản đối của gia đình hai bên, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won và ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc Jin Hua đã nên duyên vợ chồng vào tháng 4 này.

Vào ngày 17.4, chương trình One Night TV Entertainment của đài SBS đã hé lộ nhiều thông tin xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cặp đôi Trung - Hàn, Hoa hậu Ham So Won và ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc Jin Hua (hay còn gọi là Trần Hoa).
Theo đó, Jin Hua thừa nhận đã yêu người đẹp 42 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên và ngỏ lời cầu hôn cô chỉ sau một tháng hẹn hò. Tuy nhiên, mối tình của họ không nhận được sự ủng hộ từ phía các bậc phụ huynh.
Chàng trai 24 tuổi thổ lộ trên sóng truyền hình: “Cha tôi tuyên bố cắt đứt quan hệ cha con nếu tôi lấy cô ấy”. Trong khi đó, Ham So Won buồn bã kể: “Mẹ tôi chỉ nói đúng một câu. Bà bảo tôi "Dừng lại đi”.
Cả hai bộc lộ nỗi niềm khi không được cha mẹ ủng hộ
Lời chia sẻ của cặp đôi lệch tuổi nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ đối với tình cảm của cặp đôi và kêu gọi họ bỏ ngoài tai dư luận. Thế nhưng, cũng có một số người thể hiện sự ngỡ ngàng cũng như nghi ngờ trước sự bền vững của mối quan hệ chị - em bị cha mẹ phản đối này.
Bất chấp sự phản đối cực lực từ phía người thân và khoảng cách 18 tuổi, Jin Hua và Ham So Won đã đăng ký kết hôn vào tháng 1 và tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm nay. Mới đây, họ đã công bố loạt ảnh cưới và mong mọi người chúc phúc cho mình.
Ảnh cưới rạng rỡ của cặp đôi
Sinh năm 1976, Ham So Won gia nhập làng giải trí với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Cô gây chú ý với vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ ra rạp năm 2002. Trước đó, cô từng tham gia phim điện ảnh The Hair Dresser và tác phẩm truyền hình My Big Family. Vợ của Jin Hua khá được yêu thích ở Trung Quốc. Cô cũng từng có khoảng thời gian làm ca sĩ.
Còn Jin Hua được miêu tả là một ngôi sao mạng xã hội với gần 200.000 người theo dõi trên Weibo. Anh cũng được biết đến là con trai của CEO một công ty kinh doanh nông sản ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Theo TV Report, Jin Hua cũng từng là một thực tập sinh thần tượng tại Hàn Quốc năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.