Bị fan cuồng dọa giết, Taylor Swift cuống cuồng thuê vệ sĩ

22/10/2014 13:30 GMT+7

(iHay) Cái giá của sự nổi tiếng khiến cô bị mất tự do, thậm chí đối mặt với những fan cuồng.

(iHay) Cái giá của sự nổi tiếng khiến 'công chúa nhạc đồng quê' bị mất tự do, thậm chí đối mặt với những fan cuồng dọa giết, bắt cóc hay đòi cưới.

>> Người phụ nữ của năm cùng những danh hiệu cao quý của Taylor Swift
>> Taylor Swift không thích sinh con

Lo sợ fan cuồng dọa giết, Taylor Swift cuống cuồng thuê vệ sĩ
Taylor Swift cảm thấy an toàn hơn khi có vệ sĩ dù cô mất đi sự riêng tư - Ảnh: Reuters
 

Ngôi sao nhạc pop luôn khẳng định cô không hề muốn cuộc sống của mình mất đi sự riêng tư. Nhưng Taylor Swift không có sự lựa chọn và quyết định phải có vệ sĩ riêng suốt ngày đêm vì bị đe dọa sự an toàn. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân không muốn thành mục tiêu cho các fan cuồng, nhất là sau khi cô đã trải qua cảm giác đối mặt với những cuộc điện thoại điên rồ.

Cô chia sẻ trên tạp chí Esquire phiên bản Mỹ: “Tôi đã đấu tranh với ý tưởng thuê vệ sĩ trong thời gian dài vì tôi muốn có cuộc sống bình thường. Tôi thích được tự lái xe một mình nhưng không được làm thế suốt 6 năm rồi. Họ (các vệ sĩ) phải ngồi sau tôi bởi vì có nguyên đám đàn ông lúc xuất hiện ở nhà tôi, nhà mẹ tôi, chúng đe dọa nếu không giết thì cũng bắt cóc tôi hoặc là đòi cưới tôi”.

Cô nói thêm bản thân muốn vui vẻ chứ không muốn phải sợ hãi thường trực như vậy. Việc có vệ sĩ sẽ giúp cô phần nào. Taylor Swift có lý do để lo ngại cho sự an toàn của mình. Mới hồi tháng 3, ngôi sao này đã bị người đàn ông tên Timothy Sweet quấy nhiễu. Người này cố thuyết phục nữ ca sĩ làm vợ và liên tục gửi các email đáng sợ cho cô qua mạng xã hội, thư từ... Rất may, Timothy Sweet đã bị bắt và bị cấm tiếp xúc vĩnh viễn với 'công chúa nhạc đồng quê'.

Tạ Ban

>> Katy Perry hẹn hò Harry Styles trả thù Taylor Swift
>> Taylor Swift mặc đẹp nhất thế giới 2014
>> Taylor Swift: ‘Tôi chưa bao giờ hận thù Selena Gomez’
>> Katy Perry rục rịch khi Taylor Swift 'tố' bị đồng nghiệp chơi xấu
>> Taylor Swift quên lời khi hát hit của Adele
>> Taylor Swift khiến fan rơi nước mắt khi đàn hát cùng cậu bé ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.