Bị đồn sắp kết hôn với Trương Bá Chi, phía Châu Tinh Trì lên tiếng

15/05/2020 12:55 GMT+7

Việc Trương Bá Chi chưa tiết lộ danh tính cha của con trai thứ ba khiến cô liên tục vướng vào tin đồn tình cảm. Mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao khi có tin người đẹp và ‘vua hài’ Châu Tinh Trì sắp kết hôn.

Theo Sina hôm 15.5, một tài khoản nổi tiếng trên mạng xã hội Hoa ngữ vừa đăng tải những thông tin chứng minh rằng Châu Tinh Trì chính là cha của con trai út Trương Bá Chi. Tài khoản này cho hay truyền thông Hồng Kông tiết lộ cặp sao phim Vua hài kịch sẽ sớm tuyên bố kết hôn trước công chúng và không quên khen ngợi họ là một cặp trai tài gái sắc. Dẫu tin đồn tình ái giữa “vua hài” xứ Cảng thơm và mỹ nhân sinh năm 1980 không còn mới mẻ gì song thông tin này vẫn khiến dân mạng quan tâm không ít. Bên cạnh những lời xì xào, bàn tán về mối quan hệ của cặp sao đình đám Hồng Kông, nhiều người bán tín bán nghi trước những thông tin này và đợi người trong cuộc lên tiếng.

Hơn 1 năm im ắng, tin đồn tình cảm giữa Trương Bá Chi và đàn anh hơn 18 tuổi xôn xao trở lại

ẢNH: WEIBO NV

Sina cho hay không lâu sau khi tin Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì sắp kết hôn được lan truyền trên mạng, trợ lý của Tinh gia đã chính thức có động thái đáp trả. Vị này chia sẻ lại bài viết gây “sóng gió” kia đồng thời tuyên bố: “Đây quả là một tin đồn bệnh hoạn, tin tức giả mạo này đã được tung ra vào năm ngoái, các người lại còn muốn đăng tiếp trong năm nay ư?”. Quả thực đây không phải là lần đầu mỹ nhân 40 tuổi và đàn anh vướng tin đồn kết hôn. Đầu năm 2019, cộng đồng mạng xứ Cảng thơm rầm rộ tin đồn bộ đôi này đã bí mật kết hôn cách đây 3 năm và con trai út của mỹ nhân họ Trương chính là kết quả của cuộc hôn nhân giấu kín này. Tuy nhiên, phía đại diện của bà mẹ ba con đã phủ nhận tin đồn trên.

Mái tóc vàng của con trai út Trương Bá Chi dấy lên tin đồn người tình bí ẩn của người đẹp là người phương Tây 

ẢNH: WEIBO NV

Kể từ khi sinh con trai út vào cuối năm 2018 và tuyên bố sẽ chỉ công khai cha đứa trẻ ở thời điểm phù hợp, Trương Bá Chi liên tục vướng tin đồn tình ái. Danh tính cha của quý tử thứ ba nhà mỹ nhân phim Đội bóng thiếu lâm liên tục trở thành đề tài được dân mạng và các trang tin “mổ xẻ”. Ngoài Châu Tinh Trì, hàng loạt những cái tên khác bị đặt vào “tầm ngắm”, trong đó có Tạ Đình Phong (chồng cũ Trương Bá Chi), MC Hà Mạnh Hoài hay một đại gia 65 tuổi người Singapore

Leo, người bạn ngoại quốc thân thiết của bà mẹ ba con, được cho là cha của em bé thứ ba

ẢNH: WEIBO NV

Theo HK01, cách đây ít hôm, vợ cũ Tạ Đình Phong tổ chức sinh nhật con trai thứ hai Quintus và chia sẻ ảnh 4 mẹ con lên trang cá nhân. Dẫu đã che đi khuôn mặt của cậu út, dân mạng vẫn kịp phát hiện cậu bé có mái tóc vàng óng, khác hẳn so với hai anh trai và cho rằng con út của sao phim Vô cực là con lai. Thậm chí, người người suy đoán rằng cha đứa trẻ là Leo, người bạn thân ngoại quốc của mỹ nữ họ Trương. Anh nhiều lần bị đồn đại là “bạn trai tin đồn” của bà mẹ ba con khi liên tục xuất hiện trong các bức ảnh đời thường của nữ diễn viên 8X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.