Bị đồn mang thai giả, Từ Hy Viên công bố ảnh bầu bì

04/12/2013 22:24 GMT+7

(iHay) 'Tôi thực sự hạnh phúc. Mong muốn duy nhất của tôi lúc này được mẹ tròn con vuông', Đại S chia sẻ.

(iHay) Sau khi báo chí rộ lên tin đồn nữ diễn viên Vườn sao băng cố tình 'tung tin giả' để chuyển hướng sự chú ý của truyền thông khỏi scandal của em gái Từ Hy Đệ, Từ Hy Viên đã lên Weibo đăng tải ảnh bầu bì.

>> Từ Hy Viên đã mang thai bốn tuần
>> Vương Lực Hoành bí mật kết hôn ở Mỹ

Bị đồn mang thai giả, Từ Hy Viên công bố ảnh bầu bì
 Từ Hy Viên rạng ngời trong niềm vui làm mẹ

Trong bức ảnh, Từ Hy Viên khoe bụng lùm lùm, cho biết mình đã qua ba tháng đầu tiên.
 
Từ Hy Viên gặp chồng hiện tại - doanh nhân Uông Tiểu Phi tại tiệc sinh nhật của bạn thân An Dĩ Hiên vào tháng 9.2010. Chỉ sau 20 ngày, cả hai tuyên bố đính hôn và nhanh chóng tổ chức đám cưới tại đảo Hải Nam ba tháng sau đó.

Trong hai năm qua, Từ Hy Viên hầu như rời khỏi màn ảnh nhỏ, tập trung cho việc xây dựng gia đình. Qua nhiều lần thất bại trong việc có "quý tử", báo chí từng rộ lên tin dồn mẹ chồng cô, bà Trương Lan, yêu cầu con trai chia tay Đại S.
 
Tuy nhiên, chia sẻ với giới truyền thông Đài Loan ngày 3.12, mẹ Uông Tiểu Phi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về Hy Viên. Tôi đã từng là một bà mẹ và tôi biết giai đoạn này rất vất vả”.

Hiện Đại S đang nghỉ dưỡng ở Bắc Kinh và tận hưởng niềm vui làm mẹ. “Tôi thực sự hạnh phúc. Trước đó, tôi đã nói với mọi người rằng tôi có thể có thai. Sau một số xét nghiệm và đảm bảo rằng em bé phát triển tốt tôi mới thông báo chính thức. Mong muốn duy nhất của tôi lúc này được mẹ tròn con vuông".
 
Tiểu Phi cũng bày tỏ niềm vui mừng với báo giới: "Tôi cảm thấy rằng mục đích sống đã thay đổi. Tôi sẽ có ý thức trách nhiệm và cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và gia đình”.

Doanh nhân trẻ này cũng cho biết giữa mẹ và vợ không hề có bất hòa. Dù giới tính em bé chưa được tiết lộ, nhưng Uông Tiểu Phi từng chia sẻ rất thích một bé gái.

Vương Lực Hoành tức giận vì vợ bị bới móc đời tư

Sau khi Vương Lực Hoành công khai bạn gái và tuyên bố đã kết hôn vào ngày 27.11, người hâm mộ đã rất bất ngờ và nôn nóng tìm hiểu về lý lịch của Lý Tịnh Lôi, dẫn đến nhiều tin đồn thất thiệt.


Vương Lực Hoành đăng tải ảnh đưa vợ về ra mắt gia đình

Nguồn tin của các diễn đàn mạng cho hay, Lý Tịnh Lôi là cô gái ăn chơi, được miêu tả là “cô nàng hoang dã” - khách quen của các hộp đêm.

Mặc dù cựu sinh viên đại học Colombia đã cố gắng xóa hết những hình ảnh chơi bời của mình trên các tài khoản mạng xã hội nhưng bạn của Lý Tịnh Lôi vẫn còn lưu trữ.

Đáng chú ý là tin đồn cô Lý đã từng đính hôn với một người đàn ông khác vào tháng 2.2013, sau đó cô mới gặp và kết hôn với Vương Lực Hoành. Nhiều cư dân mạng còn đồn đoán lý do Vương Lực Hoành phải vội vã kết hôn là do Lý Tịnh Lôi đã mang thai.


Hình ảnh ăn chơi được cho thuộc về Lý Tịnh Lôi


Lý Tịnh Lôi và Vương Lực Hoành được khen xứng đôi

Những tin đồn vô căn cứ khiến Vương Lực Hoành hết sức tức giận. Thông qua người quản lý, nam ca sĩ khẳng định toàn bộ những tin đồn trên đều sai. Anh cũng khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu như còn bất cứ tin đồn sai trái nào làm ảnh hưởng đến danh dự của bà xã.

“Kết hôn là một việc trọng đại và hạnh phúc. Tôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Tôi rất cám ơn mọi người. Tuy nhiên, những tin đồn thất thiệt trên các trang mạng và phương tiện truyền thông đã ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình tôi. Nếu những tin đồn còn tiếp tục xuất hiện, chúng tôi sẽ phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật”, tài tử Sắc giới cho biết.

Nam ca sĩ hiện đang ở cùng với gia đình tại Mỹ. Ngày hôm qua, Lực Hoành đã quay trở lại với công việc và hiện đang đảm nhiệm quay một quảng cáo cho điện thoại HTC ở New York.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo

>> Từ Hy Viên đã mang thai bốn tuần
>> Hà Anh 'nổi' hơn cả Từ Hy Viên nhờ váy táo bạo
>> Vương Lực Hoành bí mật kết hôn ở Mỹ
>> Vương Lực Hoành tự tin khoe bạn gái ‘thường dân’
>> Thành Long giúp Vương Lực Hoành khẳng định "chuẩn men
>> Xài máy ảnh Nhật, Vương Lực Hoành mất lòng fan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.