Bị đồn là ‘con cưng’ của tổng thống mới bị phế truất, Song Joong Ki nói gì?

17/06/2017 20:09 GMT+7

Nam diễn viên đã có những phản ứng đầu tiên sau khi phóng sự điều tra cựu Tổng thống Park Geun Hye với những nội dung liên quan đến anh được phát sóng trên đài MBN.

Mới đây, đài MBN của Hàn Quốc đã phát đi phóng sự nói về việc lạm dụng chức quyền của cựu Tổng thống Park Geun Hye trong những năm cầm quyền. Đáng chú ý, nam diễn viên Song Joong Ki cũng được đề cập tới như một người rất được vị chính trị gia này yêu mến và o bế.
Theo tiết lộ từ MBN, bà Park Geun Hye đặc biệt quan tâm tới dự án khu trung tâm K-Style Hub, một địa điểm trải nghiệm ẩm thực văn hóa, ẩm thực vừa khánh thành vào tháng 4 năm ngoái.
Trước đó, kinh phí xây dựng khu du lịch này ước tính vào khoảng 2,6 tỉ won (hơn 52 tỉ đồng) nhưng sau khi thi công, số vốn bị đội lên đến 17,1 tỉ won (hơn 343 tỉ đồng).
Truyền thông Hàn Quốc đưa Song Joong Ki vào "tầm ngắm" Ảnh: Cắt từ clip
Việc rót quá nhiều ngân sách vào dự án này vốn đã mang lại cho bà Park Geun Hye nhiều điều tiếng. Bỏ ngoài tai lời dị nghị, bà thậm chí còn chỉ định Song Joong Ki là người đại diện độc quyền cho trung tâm. Việc này đã dấy lên không ít lời ra tiếng vào về mối quan hệ quá thân thiết của nam diễn viên và cựu tổng thống.
Một đoạn video clip ghi lại hình ảnh Song Joong Ki và bà Park Geun Hye có mặt tại sự kiện khai trương trung tâm K-Style Hub bắt đầu được “đào mộ” lại sau khi đoạn phóng sự được phát sóng. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng mối thâm tình của nam diễn viên và nữ tổng thống là không hề “đơn giản”.
Bên cạnh đó, tờ Yonhap News cũng cho rằng bà Park Geun Hye thường xuyên công khai khen ngợi bộ phim Hậu duệ mặt trời một cách khó hiểu. Dù không thể phủ nhận sức nóng của tác phẩm truyền hình này trong năm 2016 vừa qua nhưng việc chính trị gia này khẳng định bộ phim có thể đại diện cho văn hóa Hàn Quốc, thu hút khách du lịch, nâng cao kim ngạch xuất khẩu và thậm chí phát triển nền kinh tế thì có phần hơi quá.
Không những vậy, bà Park Geun Hye còn chủ động đưa tên Song Joong Ki vào những dự án mang tầm quốc gia, theo MBN.
Song Joong Ki và bà Park Geun Hye trong một sự kiện Ảnh: Chụp màn hình Sina
Trước những lời điều tiếng ngày một dữ dội, đại diện Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng làm rõ chuyện này.
“Song Joong Ki là đại sứ cho Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. Do đó, việc anh xuất hiện cùng bà Park Geun Hye trong một số sự kiện là chuyện đương nhiên. Chúng tôi không có tiếp nhận bất cứ vấn đề nào về đoạn video tại buổi khai trương K-Style Hub cũng như những tin đồn rộ lên sau sự kiện”, đại diện Blossom Entertainment, công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết.
Vụ bê bối chính trị của cựu Tổng thống Park Geun Hye dù đã được phanh phui từ lâu nhưng những tình tiết xung quanh câu chuyện này vẫn được báo chí khai thác một cách triệt để.
Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết của bà Park với các nghệ sĩ trong làng giải trí nước này luôn là vấn đề được quan tâm. Ngoài Song Joong Ki, các nhân vật từng được truyền thông xứ kim chi đưa vào diện “nghi vấn” còn có cả chủ nhân hit Gangnam Style PSY, nữ ca sĩ Jessica Jung, CEO của YG Entertainment Yang Min Seok.
PSY và Jessica Jung cũng từng được cho là dính líu tới bê bối chính trị của bà Park Geun Hye Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.