Bị đòi nợ, Mr. Cần Trô than thở: 'Tự nhiên cái Tết'

Thành Long
Thành Long
26/01/2019 12:44 GMT+7

Xuân Nghị tiếp tục ra mắt dự án âm nhạc mới vào thời điểm cuối năm. Nam diễn viên cho biết anh muốn phát triển bản thân theo hướng đa năng chứ không bỏ hài, theo đuổi ca hát như nhiều người đồn đoán.

Sau thành công của Anh có tài, Xuân Nghị tiếp tục “bắt tay” cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam trình làng MV Tự nhiên cái Tết. Dự án này còn có sự góp mặt của Mạc Văn Khoa và Trung Ruồi. Đây là lần đầu tiên ba “thánh lầy” có dịp hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.
Xuất hiện trong MV, Trung Ruồi hóa thân thành shipper bạn của Xuân Nghị, cả hai gặp nhau trong lúc diễn viên Ngày ấy mình đã yêu bị giang hồ dí nợ. Về phần mình, Mạc Văn Khoa hóa thân thành thanh niên chán đời khi Tết cận kề với những lo toan trong cuộc sống. Bên cạnh việc mang đến không khí xuân trong hành trình trốn nợ của mình, cả ba khéo léo lồng ghép những miếng hài để tạo ra nhiều tiếng cười cho người xem.
Nam diễn viên cho biết anh lồng ghép nhiều miếng hài trong MV để mang đến tiếng cười cho khán giả Ảnh: NVCC
Chia sẻ về lý do thực hiện Tự nhiên cái Tết, Xuân Nghị cho biết: “Nhịp sống hiện đại khiến mọi người quên luôn là Tết sắp cận kề. Tôi gặp bạn bè, ai cũng giật mình vì chưa chuẩn bị gì và than tự nhiên cái Tết khiến mọi thứ đình trệ lại. Bản thân tôi cũng đồng cảm với chuyện đó nên quyết định sẽ làm một sản phẩm về đề tài này với mục đích nhắc nhở mọi người Tết đang đến rồi, tranh thủ công việc để chuẩn bị đón Tết và hãy ăn Tết một cách văn minh, không nhậu nhẹt quá đà”.
Việc ra mắt hai sản phẩm âm nhạc cùng lúc khiến nhiều khán giả cho rằng Xuân Nghị bỏ hài, chuyển hướng làm ca sĩ. Anh chia sẻ: “Tôi hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng nên muốn thử sức ở các lĩnh vực khác nhau. Âm nhạc là cầu nối gần nhất với khán giả, vì vậy, tôi khéo léo lồng nghép những miếng hài, khả năng diễn xuất vào trong bài hát để tạo ra sự thú vị. Sau MV này, tôi sẽ trình làng chuỗi hài tình huống, hi vọng mọi người sẽ đón nhận”, anh chia sẻ.
Nói về kỷ niệm Tết xưa, Xuân Nghị kể: "Lúc mới vào nghề khó khăn, ở trọ cũng phải vay mượn tiền bạn bè, tết đến không về quê ở lại đi diễn kiếm tiền trả nợ. Mấy năm này cũng vậy Nghị đâu được về nhà ăn Tết. Nhưng lý do là diễn sân khấu nên không còn áp lực trả nợ như ngày xưa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.