Bị dân mạng xúc phạm, Pink tuyên bố không đăng ảnh con lên Instagram

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/04/2019 10:28 GMT+7

Trong chương trình The Ellen DeGeneres Show phát sóng hôm 22.4, nữ ca sĩ Pink khẳng định cô sẽ không bao giờ đăng ảnh của các con lên mạng xã hội sau khi nhiều người dành những bình luận khiếm nhã, xúc phạm đến con trai mình.

Trò chuyện với MC đình đám Ellen DeGeneres trong chương trình vừa phát sóng, nữ ca sĩ người Mỹ đã kể về cuộc sống của cô với con gái Willow (7 tuổi) và con trai Jameson (2 tuổi). Nữ ca sĩ 38 tuổi cho biết bản thân vừa trải qua giai đoạn khá sợ hãi sau khi bị cư dân mạng tấn công tài khoản Instagram và buông những lời xúc phạm, gây tổn thương cho các con của mình.

Theo đó, hôm 31.3, giọng ca Just give me a reason đã đăng ảnh cùng hai con vui đùa bên một con bồ nông. Đáng chú ý, cậu bé Jameson không mặc bỉm hay quần. Đặc biệt, cô đã không làm mờ vùng nhạy cảm của con trai khi đăng ảnh khiến nhiều người đe dọa sẽ gọi điện cho các tổ chức bảo vệ trẻ em.

Bức ảnh từng gây tranh cãi trên mạng xã hội hồi đầu tháng 4.2019 ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước những bình luận gay gắt, khó chịu của nhiều người, Pink đã xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ diễn viên đăng lại ảnh cũ (đã che lại phần nhạy cảm) với nội dung “dằn mặt” những kẻ soi mói đồng thời khóa phần bình luận. “Một vài người trong các bạn thật sự có vấn đề. Nổi đóa lên với "của quý" của con tôi sao? Các bạn đang đùa đấy à? Như bao bà mẹ đưa con đi biển khác, tôi thậm chí đã không để ý lúc nào con mình cởi tã ra. Tôi đã phải xóa hình ảnh vì các bạn làm tôi phát mệt. Hiện tôi đã tắt bình luận và làm ngơ trước những ý kiến của các "anh hùng bàn phím" ngoài kia. Các bạn luôn đem sự tiêu cực đến cuộc sống riêng của những người khác”, bà mẹ hai con bức xúc.

Tuy nhiên, trái với thái độ cứng rắn và quyết luyệt trên Instagram, Pink lại thừa nhận bản thân đã tổn thương rất nhiều vì những bình luận chế giễu, xúc phạm kể trên. Chủ nhân hit Walk me home bộc bạch: “Tôi đã khóc, đã khóc rất nhiều sau đó bởi tôi chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình. Đó là những giây phút đáng nhớ nhất trong đời tôi. Tôi luôn tự hào về các con của mình hơn bất cứ điều gì bản thân từng làm và tôi sẽ không chia sẻ thêm bất cứ hình ảnh nào của chúng nữa”.

Nữ ca sĩ đã bị tổn thương ít nhiều trước những lời bình luận gay gắt từ cư dân mạng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH THE HOLLYWOOD REPORTER

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân hiểu rõ mọi người đang có ý nhắc cô nên cẩn thận hơn với hình ảnh của con nhỏ, nhất là khi mẹ chúng lại là người nổi tiếng. Tuy nhiên, nghệ sĩ này nói sẽ rút kinh nghiệm và sửa đổi nếu mọi người bình luận về bức ảnh trên tinh thần xây dựng và diễn đạt một cách lịch sự, văn minh. “Tôi hiểu rằng mọi người đang muốn nhắc tôi nên cẩn thận hơn, nhưng có rất nhiều cách để nhắc nhở nhẹ nhàng về điều đó mà”, Pink giải thích thêm.

Pink sinh năm 1979 và là một ngôi sao đình đám của làng nhạc Bắc Mỹ. Trong sự nghiệp ca hát của mình, nữ ca sĩ đã bán được hơn 40 triệu album, 70 triệu đĩa đơn trên toàn cầu và trở thành một trong số những nghệ sĩ có có lượng đĩa bán chạy nhất trong lịch sử. Gần 20 năm gia hoạt động nghệ thuật, cô đã đem về 3 giải Grammy, 2 giải Brit Awards, 5 giải MTV Video Music Awards cùng nhiều thành tích ấn tượng khác. Giọng ca 39 tuổi cũng đứng thứ tư trong danh sách những nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2018 do tạp chí Forbes công bố. Về đời tư, cô kết hôn với tay đua Carey Hart vào năm 2006, họ từng chia tay rồi tái hợp trước khi trở thành cha mẹ của hai nhóc tì ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.