Bị cho thiếu thành khẩn, Phở Đặc Biệt tiếp tục xin lỗi sao Hàn

11/04/2017 10:45 GMT+7

Sau lời đính chính 'chảnh' mang ý là 'sang chảnh' khi nói về ca sĩ Jessica, Phở Đặc Biệt và Sun Ht tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích, cả hai tiếp tục đưa ra lời xin lỗi.

Rạng sáng 11.4, cặp đôi Phở Đặc Biệt - Sun Ht gây bất ngờ khi lần thứ hai đưa ra lời xin lỗi về vụ việc ứng xử trước nghệ sĩ quốc tế tại lễ trao giải Influence Asia 2017 diễn ra tại Malaysia cuối tuần qua.
Đầu tiên, người yêu của nam blogger chia sẻ trên Instagram hình ảnh “My deepest apology” (tạm dịch: Lời xin lỗi sâu sắc nhất của tôi”, kèm theo trạng thái: “Thân gửi các anh chị nhà báo và các bạn, Sun xin một lần nữa được gửi lời xin lỗi chân thành tới chị Jessica và mọi người vì sự cố vừa qua. Đây là bài học lớn cho Sun sau này về việc cẩn trọng hơn trong từng lời nói để không gây tổn thương tới ai. Sun đã sai. Mong mọi người thứ lỗi và thông cảm với Sun. Ngày mai Sun xin phép tạm khóa Instagram để tĩnh tâm lại. Hẹn gặp lại mọi người sau. Trân trọng”.
Sun Ht là người đã chia sẻ clip Jessica di chuyển giữa vòng vây cánh phóng viên với chú thích “Chảnh quá”, khiến fan của cựu thành viên SNSD nói riêng và Kpop nói chung tức giận trong những ngày vừa qua. Đặc biệt, lời giải thích của người đẹp sau đó bị cộng đồng mạng mỉa mai thậm tệ khi cô đính chính từ “chảnh” là mang ý “sang chảnh” và bản thân cô “cũng muốn được chảnh như vậy”, đồng thời khuyên mọi người “xin hãy nghe từ hai phía chứ đừng vội phán xét và nói những lời thiếu lịch sự”.
Phở Đặc Biệt cũng bị “ném đá” bởi đoạn clip nhại lại Jessica. Anh kể do lúc bị quát tránh ra để nhường đường cho nữ ca sĩ Hàn Quốc, anh và các bạn có hơi hốt hoảng và bất ngờ. Anh cũng nói thêm: “Giải thích nhiều thì cũng vậy, bọn mình xin lỗi fan Jess vì đã làm các bạn hiểu nhầm và phẫn nộ”.
Tuy nhiên, sáng 11.4, sao phim Yêu đã làm nhiều người bất ngờ bởi bài đăng trên Facebook cho thấy sự thay đổi về quan điểm cũng như tự nhận lỗi chân thành hơn: “Mình đã sai khi nhại lại hành động người khác. Mình đã sai khi định làm một điều gì đó hài hước nhưng thành ra lại là sự vô duyên. Tình yêu và sự ngưỡng mộ về một người thật tài năng và xinh đẹp là Jessica đó là sự thật trong suốt nhiều năm qua cùng SNSD, BigBang như một fan Kpop như bao người. Nhưng lần này mình đã gây ra hậu quả không lường và sự tổn thương cho nhiều người, đặc biệt là các fan của Jessica nói riêng và fan Kpop nói chung. Mình biết một lời xin lỗi không bao giờ là đủ, nhưng đó là điều chân thành và hối lỗi nhất mình có thể làm được ngay lúc này đó là: Xin lỗi Jessica và fan của Jessica cùng các fan Kpop".
Nam diễn viên phim Yêu cũng gửi lời xin lỗi các bạn Quynh Anh Shyn, Salim, Châu Bùi, Kelbin, Quang Dang, Son Neko bị liên lụy đồng thời khẳng định ''đây sẽ là bài học lớn nhất mà Phở đã nhận được và sẽ mang theo nó suốt cuộc đời này, cám ơn các bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.