Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks

29/07/2015 21:41 GMT+7

(iHay) Đáp trả lại những ý kiến chỉ trích mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hào hứng chia sẻ cùng khán giả những hình ảnh chụp cùng siêu mẫu Tyra Banks.

(iHay) Đáp trả lại những ý kiến chỉ trích mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hào hứng chia sẻ cùng khán giả những hình ảnh chụp cùng siêu mẫu Tyra Banks tại sự kiện công bố Top 14 thí sinh của chương trình America’s Next Top Model mùa 22.

>> Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay trên Facebook của Tyra Banks

Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 1Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - Ảnh: Facebook Hồ Ngọc Hà
Chiều 28.9, buổi tiệc giới thiệu Top 14 thí sinh America’s Next Top Model mùa 22 đã chính thức diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) thu hút sự tham gia của nhiều nhân vật đình đám trong làng thời trang cùng những ngôi sao nổi tiếng quốc tế như siêu mẫu Tyra Banks, người mẫu Miss J, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yu Tsai, nhà sản xuất Kelly Cutrone và dàn thí sinh của America’s Next Top Model mùa thứ 22.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, ca sĩ Tóc Tiên và nhiếp ảnh gia Tang Tang là những đại diện đến từ Việt Nam tham dự sự kiện này. Được biết, các khách mời Việt Nam đã nhận được lời mời từ BTC America’s Next Top Model và một trong hai nhà tài trợ chính của chương trình.
Xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà khéo léo khoe vóc dáng thon gọn trong chiếc đầm dài Roberto Cavalli trong khi nữ ca sĩ Tóc Tiên khoe vòng một gợi cảm trong bộ trang phục của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Các khách mời Việt Nam khá tự tin khi tạo dáng tại sự kiện. Nhiều hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên... đã xuất hiện trên trang web của Getty Images, một trong những trang web ảnh lớn nhất thế giới.
Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 2Các đại diện Việt Nam hào hứng chụp ảnh cùng Tyra Banks
Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 3Bộ ba Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Lý Quý Khánh tại sự kiện
Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 4Cả ba tự tin tạo dáng trước ống kính của các phóng viên nước ngoài
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh chia sẻ: "Siêu mẫu Tyra Banks là người Khánh rất hâm mộ. Thật vinh dự khi có mặt trong buổi tiệc hôm nay, được cùng ăn tối và trò chuyện, nghe cô chia sẻ về giấc mơ của America’s Next Top Model thật sự rất tuyệt vời".
Có dịp trò chuyện với các thí sinh America’s Next Top Model, ca sĩ Tóc Tiên cho biết đây là show truyền hình thực tế mà cô vô cùng yêu thích và thổ lộ: "Nếu không trở thành ca sĩ, chắc Tiên đã mơ ước mình được là một người mẫu chuyên nghiệp". 
Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 5
Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 6Các khách mời Việt Nam chụp ảnh nghệ sĩ nước ngoài
Riêng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không chia sẻ gì nhiều. Cô chỉ đăng tấm ảnh chụp cùng Tóc Tiên, Lý Quý Khánh và siêu mẫu Tyra Banks.
Trước đó, thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những đại diện Việt Nam tham gia buổi công bố các thí sinh lọt vào vòng trong của America’s Next Top Model tại Mỹ và gặp gỡ siêu mẫu Tyra Banks đã vấp phải sự phản đối của một bộ phận dân mạng.
Theo ghi nhận của iHay.vn, rất nhiều nickname có tên tiếng Việt đã vào trang Facebook của siêu mẫu Tyra Banks để... "tố" Hồ Ngọc Hà. Nhiều bình luận cho rằng Hồ Ngọc Hà không xứng đáng tham dự show diễn này, trong đó đề cập đến việc cô từng vướng scandal tình cảm với đại gia thời gian qua và khuyên Tyra Banks nên cân nhắc lại việc mời nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha tham gia chương trình.
Những lời bình luận này đa phần đều nhận được khá nhiều lượt "like" trên Facebook của Tyra Banks. Tuy nhiên, chân dài nổi tiếng thế giới này hoàn toàn không đưa ra bất kì lời bình luận nào.
Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 7
Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks - ảnh 8Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quý Khánh tham dự buổi tiệc đẳng cấp của American's Next Top Model
   

Ngát Ngọc
Ảnh: Tang Tang

>> Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay trên Facebook của Tyra Banks
>> Hồ Ngọc Hà ‘lả lơi’ tấn công Tấn Beo
>> Hồ Ngọc Hà mặc kín đáo dự sự kiện sau vụ nhảy sexy quá hớp
>> Hồ Ngọc Hà bị 'ném đá' vì nhảy sexy quá hớp
>> Hồ Ngọc Hà bị hiểu lầm là ca sĩ lẳng lơ trong 'Hy sinh đời trai'
>> Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.