Bị chê nhạt nhòa, Á hậu Hoàng Hạnh quyết 'lột xác' tại 'Miss Earth'

01/10/2019 16:52 GMT+7

Ngày thứ hai tại Hoa hậu Trái đất 2019, Hoàng Hạnh gây chú ý khi diện thiết kế đính nơ trên vai duyên dáng. Bộ trang phục khoe được bờ vai trần gợi cảm cùng đôi chân dài 1,15m vốn là lợi thế của người đẹp.

Hoa hậu Trái đất 2019 (Miss Earth) đang “nóng" lên với sự xuất hiện của rất nhiều ứng viên nặng ký trong đó phải kể đến đại diện Việt Nam là Hoàng Hạnh. Sở hữu chiều cao 1,76m, gương mặt thu hút cộng thêm tiếng vang của Việt Nam tại sân chơi này năm 2018, Hoàng Hạnh đang nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông quốc tế và trong nước.
Trải qua hai ngày với khá nhiều hoạt động như phỏng vấn, giao lưu với ban tổ chức Miss Earth, trồng cây xanh, tiệc đêm…Hoàng Hạnh đang duy trì tốt phong độ, thần thái và sự rạng rỡ của mình. Ngày thứ hai tại Miss Earth, buổi sáng người đẹp 27 tuổi chọn trang phục quần jeans trắng, áo sơ mi cách tân trắng và mang nón lá để tham gia trồng cây xanh. Buổi tối, cô chọn trang phục ánh kim duyên dáng, thanh lịch để dự tiệc đêm.

Người đẹp mạnh dạn thay đổi phong cách cùng với lối trang điểm quyến rũ hơn sau ngày đầu bị chê nhạt

Ảnh: NVCC

Xuất hiện bên dàn thí sinh, Hoàng Hạnh đứng vị trí trung tâm với sắc vóc nổi trội

Ảnh: NVCC

Trước đó, Hoàng Hạnh dù nhận được lời khen ngợi với hình ảnh cá nhân song vẫn có những góp ý để lại cho người đẹp như cần make-up đậm hơn, kiểu tóc cũng phải mới lạ, quyến rũ hơn. Ghi nhận sự góp ý của mọi người, Á hậu Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 đã thay đổi 180 độ với hình ảnh quyến rũ và sang trọng. Cô chọn thiết kế riêng của Võ Thanh Can với điểm nhấn phần vai đính nơ và bèo nhún nhẹ nơi chân váy. Thay vì tông make-up nhạt trước đó, Hoàng Hạnh mạnh dạn thử tông make-up sắc sảo cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh. Tạo hình mới của người đẹp sinh năm 1992 nhận nhiều lời khen của fan nước nhà.
Sau những ngày đầu sinh hoạt tại Philippines, Hoàng Hạnh có nhiều bạn mới, cô háo hức tặng quà là những chiếc ống hút bằng gỗ, ly nước bằng gỗ để các thí sinh mang theo bên mình sử dụng, hạn chế dùng đồ nhựa. Dự kiến ngày 2.10 các thí sinh Miss Earth sẽ tham gia một buổi họp báo diễn ra tại Manila.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.