Bị chế nhạo ham tiền, Hailey Baldwin tung ảnh hạnh phúc bên Justin Bieber

22/04/2019 11:34 GMT+7

Ngày 21.4, bà xã của Justin Bieber đăng trên trang cá nhân bức ảnh ghi lại giây phút hạnh phúc bình dị của hai người như một cách để đáp trả anti-fan.

Trong ảnh Justin Bieber và vợ đều cười một cách thoải mái, với hạnh phúc toát lên từ chính nét mặt của họ. Chân dài 22 tuổi chú thích: “Người anh em duy nhất của tôi”. Bài đăng ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc từ mọi người như: “Cả hai xứng đáng có được tình yêu và sự hạnh phúc ở thế giới này” hay “Tôi biết bây giờ những người hâm mộ Selena sẽ vào đây để công kích nhưng hãy mặc kệ họ. Hãy để tình yêu của mình thăng hoa trong cuộc sống”.
Cách đây vài ngày, con gái tài tử Stephen Baldwin đã đáp trả một bình luận ác ý của anti-fan chế nhạo mình là một người ham tiền. Khi chân dài ăn trưa ngoài trời dưới ánh nắng và cô cảm thấy biết ơn vì Chúa đã ban cho cô những điều nhỏ nhoi tuyệt vời thì một tài khoản Instagram khác vào chế nhạo rằng: “Chồng tôi có 265 triệu USD nhưng điều nhỏ bé đó làm tôi hạnh phúc”. Hailey Baldwin lập tức đáp trả: “Có tiền không đồng nghĩa với có hạnh phúc. Hơn tất cả, bạn có thể là người giàu nhất thế giới nhưng bạn đau khổ. Thật không công bằng khi đánh giá ai đó chỉ qua bề ngoài. Tôi không xứng đáng để tận hưởng một bữa ăn dưới ánh nắng như một người bình thường hay sao?”.
Hailey sẵn sàng đáp trả những bình luận ác ý Ảnh: Instagram
Hailey Baldwin và Justin Bieber đính hôn vào năm 2018 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Sau khi cả hai về một nhà, Hailey đã nhận hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ của Selena Gomez và Justin Bieber vì cho rằng cô đã phá vỡ tình yêu đẹp của cặp đôi đó, hay chàng ca sĩ người Canada này chỉ lợi dụng để trả đũa người tình cũ chứ anh không hề yêu cô. Trong suốt qua những tháng ngày Hailey ở bên cạnh Justin Bieber, cả hai cũng đã nhận nhiều những tin đồn ác ý như hai người kết hôn để quảng cáo cho bản thân. Thậm chí, hai vợ chồng liên tục bị đồn trục trặc tình cảm và đã làm thủ tục ly hôn.
Nhưng sau tất cả mọi người vẫn thấy cặp ca sĩ - người mẫu nắm tay nhau hạnh phúc dạo phố, đi du lịch cùng nhau. Dần dần, một số người công nhận rằng từ khi yêu và cưới Hailey Baldwin, chàng ca sĩ trẻ này đã tốt lên qua từng ngày từ ngoại hình cho đến tính cách. Mới đây, Hailey đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang họ của chồng mình có tên Bieber Beauty còn Justin Bieber vừa cho ra mắt MV Earth với thông điệp bảo vệ môi trường kết hợp cùng một số ca sĩ nổi tiếng như Ariana Grande, Pink, Charlie Puth…
Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng Justin Bieber Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.