Bị ‘cắm sừng’, Jennifer Lopez quyết đá đít ‘phi công’

06/06/2014 23:39 GMT+7

(iHay) Mối tình ‘chị em’ hơn 2 năm rưỡi với chàng vũ công Casper Smart đã đi đến hồi kết.

(iHay) Jennifer Lopez đã chọn cách không tha thứ cho những gì dối trá sau lưng và mối tình ‘chị em’ hơn 2 năm rưỡi với chàng vũ công Casper Smart đã đi đến hồi kết, theo tạp chí Us Weekly.

>> Jennifer Lopez bị bồ trẻ ‘cắm sừng’?
>> Maxi Lopez chọc tức vợ cũ và tình địch

 


Jennifer Lopez đã chia tay với bạn trai Casper Smart sau một thời gian như hình với bóng

Nữ ca sĩ sẽ hát chính tại World Cup 2014 vừa đưa ra thông báo chia tay sau một thời gian dài giữ im lặng trước những scandal của Casper Smart. Chàng vũ công trẻ vừa bị tung đoạn chat sex với người mẫu bikini chuyển giới Sofie Vissa.

Cô này đã ‘khoe khoang’ trên tạp chí Woman's Day, cho biết cả hai có trao đổi ‘ảnh nóng’ và gạ gẫm nhau dù Casper biết rõ Sofie là người chuyển giới. Casper cũng từng dính tin đồn đồng tính nhưng Jennifer Lopez đã ra sức bảo vệ tình trẻ trong suốt gần 3 năm quen nhau.

Một nguồn tin kể với tạp chí Us Weekly: ''Đó không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng họ đã chọn cách trở thành bạn bè… Anh ấy bắt đầu cố gắng thiết lập cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình, và J. Lo đang tập trung vào công việc bận rộn của cô ấy, chỉ là họ không thể đồng hành cùng nhau được nữa''.

Jennifer Lopez (44 tuổi) từng trải qua ba cuộc hôn nhân tan vỡ và một lần đính hôn bất thành. Cô cũng thẳng thắn thú nhận cô luôn “quá vội vàng trong nhiều chuyện và luôn tìm kiếm nguồn an ủi khi mọi thứ không theo ý muốn”.

Đó là lý do tại sao nữ giám khảo của American Idol vẫn chưa quyết định kết hôn mặc dù đã sống chung với phi công trẻ Casper Smart (27 tuổi) gần ba năm qua.

Không chia sẻ gì về scandal tình ái của trai trẻ, nữ ca sĩ Let’s get loud tập trung hoàn toàn vào việc quảng bá cho album sắp tới AKA và liveshow tại bãi biển Orchard (New York) trong tuần này.


J.Lo (44 tuổi) công khai yêu Casper (27 tuổi) hồi tháng 11.2011, chỉ vài tháng sau khi chia ca sĩ - diễn viên Marc Anthony. Nữ ca sĩ và chồng cũ đã có với nhau cặp song sinh 6 tuổi Max và Emme 

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Jennifer Lopez: Ly hôn giúp tôi trưởng thành
>> Nếu gặp thảm họa, Jennifer Lopez sẵn sàng để tình cũ ‘chết đuối’
>> Jennifer Lopez hát bài hát chính thức của World Cup 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.