Bị ca sĩ Hồng Nhung nhắc khéo bà xã, Xuân Bắc cười trừ 'xin thôi'

25/12/2017 22:27 GMT+7

Trong phần giao lưu với diva Hồng Nhung, Xuân Bắc trêu chọc nữ ca sĩ cùng quê Hà thành nhưng nhanh chóng 'tắt đài' trước sự đối đáp sắc sảo của 'cô Bống'.

Đêm nhạc mừng Giáng sinh Đêm Việt Nam 6 khép lại với những tiết mục biểu diễn mãn nhãn của dàn sao đình đám như Nguyễn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Nhung, Hiền Thục, nghệ sĩ múa Linh Nga, Quang Dũng, Đức Tuấn, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.
Bất chấp cái lạnh của Hà Nội, khán giả đến đông nghịt và đắm chìm trong không gian âm nhạc kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ. Những tiết mục đặc sắc, những phần trình diễn thăng hoa liên tục khiến khán giả phấn khích. Một khán giả lớn tuổi không ngại đứng lên hát cùng Hồng Nhung ca khúc Một mình vì quá yêu mến giọng hát của "cô Bống".
Hồng Nhung khiến khán giả thổn thức bởi giọng hát nội lực "chuẩn diva"
Trong phần giao lưu với diva Hồng Nhung, Xuân Bắc trêu chọc rằng anh thấy "cô Bống" hát rất máu lửa và rất quyến rũ. "Cách đây 3 năm tôi có làm tặng nữ ca sĩ hai câu thơ và hôm trước đến nhà thấy cô Bống treo hai câu thơ này ở cột nhà. Thơ rằng: “Chị là ca sĩ Hồng Nhung. Tuy ngần này tuổi nhưng bộ khung vẫn tuyệt vời".
Màn trêu chọc của Xuân Bắc khiến nữ ca sĩ cười thích thú và miệng không ngớt than thở “giết người không dao, giết người một cách êm ái”. Xuân Bắc còn “đế” thêm rằng: “Nhân dịp này em xin nói thêm với chị. Em rất thích hồng nhung, nhà em trồng rất nhiều hoa hồng nhung. Em thích chị Hồng Nhung, chị hát hay lắm… nhưng dạo này em ngại va chạm với Hồng Nhung”.
Không chịu để Xuân Bắc yên, diva Hồng Nhung liền đáp trả rằng: "Tôi biết vì sao anh này ngại va chạm với Hồng Nhung rồi. Vì vợ anh ấy tên là Hồng Nhung. Gớm, vợ thế nào phải xem lại chứ, chồng mà ngại va chạm là có vấn đề". Xuân Bắc đành cười trừ và "xin thôi". Được biết, vợ của Xuân Bắc tối qua cũng đưa hai con trai tới cổ vũ chồng.
Hà Hồ khoe vai trần, cháy hết mình với Cả một trời thương nhớ, Hãy thứ tha cho em... trong đêm nhạc bất chấp cái lạnh Hà Nội
Sau khi chọc Hồng Nhung, Xuân Bắc "không tha" cho MC đồng nghiệp Jennifer Phạm. Trước tiết mục biểu diễn của Quang Dũng, MC Xuân Bắc đã "ép" Hoa hậu châu Á tại Mỹ phải một mình giới thiệu tên và ca khúc của chồng cũ khiến cô ngượng ngùng. Trước độ “lầy” của Xuân Bắc, Jennifer Phạm cũng đành chịu thua và hứa sẽ "phục thù".
Đêm nhạc còn có các tiết mục thu hút như Đàm Vĩnh Hưng hóa chiến binh song ca Say tình với Hồ Ngọc Hà, Linh Nga mang cả dàn diễn viên của Nhà hát Bông Sen - TP.HCM ra Hà Nội để tham gia 3 tiết mục. Hồ Quỳnh Hương khoe chất giọng cao vút với bản hit Anh, Có nhau trọn đời, Phút cuối, Đức Tuấn - Hiền Thục hòa giọng trong Dạ khúc, hay bộ ba Quang Dũng - Hồng Nhung - Trần Mạnh Tuấn kết hợp trong Tình nhớ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.