Bị bấm nút phong tỏa, Đàm Vĩnh Hưng mang chổi lên sân khấu lôi kéo thí sinh

Tập đầu tiên Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 lên sóng tối 10.7 với nhiều pha giành giật thí sinh gay cấn của ba cặp huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly - Minh Vy và Quang Lê - Minh Tuyết.

Năm nay, format có thêm nút phong tỏa, làm cho các HLV “khốn đốn” vô cùng khi không thể diễn tả bằng lời nói. Theo đó, nếu ba đội cùng gạt cần chọn cặp thí sinh xuất sắc và một trong ba bấm nút phong tỏa thì nghĩa là hai cặp HLV còn lại không có quyền được nói. Mỗi cặp HLV sẽ có 2 lần được sử dụng nút quyền lực này.
Thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt Tình nồng quá ngọt ngào, Hà My (Hà Nội) - Duy Đạt (Huế) đã được cả ba cặp HLV gạt cần chọn, thậm chí vì quá yêu mến hai giọng ca này mà Minh Tuyết - Quang Lê bấm nút phong tỏa khiến 2 cặp HLV còn lại không có quyền phát ngôn. Bởi không thể nói nên Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sử dụng chiêu trò, viết lên giấy “Anh rất rất rất cần em” rồi dán trên áo. Sau đó, Mr. Đàm hùng hổ đi lên sân khấu, cởi áo khoác ngoài ra và đưa cho thí sinh xem. Không thua kém đội bạn, nhạc sĩ Minh Vy cũng dùng chiêu viết ra giấy: “Chị Ly rất thích bài này còn chị Minh Tuyết ngồi với Quang Lê mà nhớ Bằng Kiều”.
Đàm Vĩnh Hưng viết giấy dán lưng để chiêu dụ thí sinh
Khi không nói được thì “chiêu trò lên ngôi”, HLV Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn đưa chổi lên quét sân khấu để làm sao lãng đi việc thuyết phục của cặp Minh Tuyết - Quang Lê. Tuy vậy, Quang Lê cho rằng ca sĩ Minh Tuyết chính là người đã có những bản song ca huyền thoại với anh Bằng Kiều. Anh nói: “Hai em về với đội anh thì về đúng với nơi mà sẽ có những bài gọi là đi vào huyền thoại của Tuyệt đỉnh song ca”.
Để tăng tính thuyết phục, ca sĩ Quang Lê dùng chiêu đồng hương Huế, vừa đi vừa hát để lôi kéo cặp đôi. Còn HLV Minh Vy lên sân khấu dùng tờ giấy Mr. Đàm viết trước đó, tự dán lên trước ngực, còn đòi gỡ nhẫn vàng của bà xã Cẩm Ly đưa cho Hà My - Duy Đạt.
Mặc cho nhẫn vàng của Minh Vy hay hứa hẹn của Đàm Vĩnh Hưng, hai cô gái vẫn quyết định về với đội Minh Tuyết - Quang Lê.
Với khả năng "giành giật" mát tay, kết thúc tập đầu tiên, HLV Quang Lê - Minh Tuyết dẫn đầu với 3 cặp chiến binh. Vị trí thứ 2 là nhạc sĩ Minh Vy - ca sĩ Cẩm Ly với 2 cặp thí sinh tiềm năng. Cuối cùng là HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ với 1 cặp thí sinh.
MC Khả Như ngồi bệt xuống sân khấu bất lực trước sự giành giật quyết liệt của ba cặp HLV
Quang Lê - Minh Tuyết khéo ăn khéo nói đã thắng lợi nhanh nhất trong tập 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.