Bị bác đơn xin đi thi, phía Lê Âu Ngân Anh khiếu nại Cục Nghệ thuật biểu diễn

25/12/2018 17:06 GMT+7

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới vừa có văn bản đề nghị Cục Nghệ thuật biểu diễn trả lời một số vấn đề trong quyết định từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự Miss Intercontinental .

Ngày 17.12, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới, đơn vị đại diện mời Lê Âu Ngân Anh đi thi Miss Intercontinental 2018 nhận được công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Lý do được ghi trong quyết định là Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy bỏ kết quả thi đối với Lê Âu Ngân Anh vì theo quan điểm của Cục, Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi. Do đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.
Lê Âu Ngân Anh vừa trở về Việt Nam sau chuyến du học ở châu Âu Ảnh: FBNV
Về vấn đề này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã có văn bản đề nghị Cục Nghệ thuật biểu diễn làm rõ việc vì sao không có bất kỳ ý kiến gì khi ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 không thực hiện yêu cầu của Cục là hủy bỏ kết quả thi của Lê Âu Ngân Anh, mặc dù yêu cầu này của Cục đã được đưa ra từ ngày 11.1.2018. Do đó phía này cho rằng đến thời điểm này Lê Âu Ngân Anh vẫn đang là đương kim Hoa hậu Đại dương 2017 nên đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện dự thi do Cục quy định. 
"Nếu Cục Nghệ thuật biểu diễn cho rằng vì ban tổ chức đã không hủy kết quả thi của Lê Âu Ngân Anh theo yêu cầu của Cục, nên Cục không có căn cứ xem xét hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh dự thi Miss Intercontinental 2018, vậy quan điểm và kết luận này của Cục Nghệ thuật biểu diễn được dựa trên quy định nào của pháp luật liên quan?", phía này ghi trong đơn.
Đơn vị này cho rằng quyết định trên không đúng luật "đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Lê Âu Ngân Anh". 
Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Phía ủng hộ cho rằng Lê Âu Ngân Anh có thể đi thi với tư cách cá nhân, sau đó về chịu chế tài như nhiều người đẹp khác. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cho rằng Lê Âu Ngân Anh không thể đại diện Việt Nam vì đã phẫu thuật thẩm mỹ khi thi Hoa hậu Đại dương 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.