Beyoncé tung MV mừng sinh nhật lần thứ 35

05/09/2016 19:35 GMT+7

Nữ ca sĩ vừa “chiêu đãi” người hâm mộ bằng một món quà không thể ý nghĩa hơn khi phát hành rộng rãi MV của ca khúc Hold Up để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 vào ngày 4.9 (giờ địa phương).

Sau khi chỉ được lên sóng giới hạn trên HBO và kênh nghe nhạc trực tuyến Tidal thì hiện nay Hold Up, ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 6 của “ong chúa” Beyoncé đã có thể tiếp cận rộng rãi với người yêu âm nhạc thông qua trang chia sẻ video YouTube.
Được biết, đây là điều bất ngờ mà nữ ca sĩ dành tặng cho những fan yêu mến mình nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của cô. Beyoncé chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ tôi. Đón chào sự bất ngờ này nào”.
MV của Hold Up có đôi sự khác biệt so với những sản phẩm gần đây của giọng ca Halo khi mang màu sắc tươi sáng và pha chút nghịch ngợm. Nội dung như một lời tự sự về scandal ngoại tình của chồng cô, rapper Jay Z, kết hợp với hình ảnh cô cầm gậy bóng chày “nhiệt tình” đập phá mọi thứ xung quanh tạo ra một đoạn video âm nhạc khiến khán giả phần nào hiểu được tâm tư của Beyoncé về những kỷ niệm buồn trong quá khứ.
Hold Up cũng nằm trong phiên bản kết hợp nhiều ca khúc được Beyoncé biểu diễn vô cùng ấn tượng tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2016. Trên sân khấu, nữ ca sĩ đã tái hiện màn đập phá trên phố phường này khi vung chày đập vỡ một máy quay trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Cũng tại lễ trao giải này, Beyoncé vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để ẵm giải cao nhất Video của năm cho ca khúc Formation.
Sinh nhật của Beyoncé đang là một trong những chủ đề được quan tâm không những trong cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ mà đối với cả giới nghệ sĩ. Nhiều ngôi sao ca nhạc bao gồm Mariah Carey, người đẹp “siêu vòng ba” Kim Kardasian, nữ nghệ sĩ nhạc rap Nicki Minaj đều lên mạng xã hội để chức mừng sinh nhật cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.