Beyonce tăng cường an ninh sau vụ bị fan cuồng vỗ mông

30/05/2013 17:00 GMT+7

(iHay) Beyonce sẽ tăng cường đội ngũ bảo vệ cho show diễn sắp tới ở Anh vì lo ngại bị quấy rối.

(iHay) Nữ ca sĩ Beyonce vừa quyết định tăng cường đội ngũ bảo vệ cho buổi biểu diễn sắp tới ở sân vận động Twickenham (London, Anh) vì lo ngại bị quấy rối, theo The Sun ngày 29.5 (giờ địa phương).

>> Bất ngờ hủy show, Beyonce viết tâm thư xin lỗi

Beyoncé Knowles đưa ra quyết định này ngay sau khi cô gặp “sự cố” bị một fan nam vỗ mông trong một buổi biểu diễn tại Copenhagen (Đan Mạch) vào tối 27.5.

Vừa trình bày ca khúc Irreplaceable, cô ca sĩ da màu tiến lại và hướng micro về phía khán giả để cùng hát. Tuy nhiên, khi cô rời khỏi một người hâm mộ, anh ta đã vỗ vào mông cô.

Để đáp trả lại, Beyoncé đùa rằng: “Tôi sẽ cho người hộ tống bạn ra khỏi đây”. Người đàn ông không ngờ mình bị yêu cầu phải rời khỏi buổi diễn.

Tuy nhiên, nguyên nhân lớn nhất của việc tăng cường an ninh phải kể đến việc nữ ca sĩ 31 tuổi lo lắng về một fan “cuồng” người Anh là Bassey Essien, kẻ đã viết rất nhiều thư đe dọa Beyonce từ năm 2009-2011.


Diva dòng nhạc R&B Beyonce bị quấy rối - Ảnh: Lollipop

Năm 2011, Bassey Essien đã bị tòa án ra lệnh cấm lại gần và làm phiền giọng ca Crazy in love. Mặc dù vậy, khi chuẩn bị tới London biểu diễn, Beyonce vẫn cẩn thận yêu cầu bộ phận an ninh phải để mắt tới Essien.

The Sun dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Nhân viên an ninh đã được cấp ảnh của Essien để nhận diện và được yêu cầu phải “mở to mắt” cũng như hết sức thận trọng”. Nguồn tin này cũng nói thêm là một số lá thư tương tự những lá thư của Essien lại được gửi cho Beyonce.

Buổi biểu diễn của Beyonce ở sân vận động Twickenham nằm trong chương trình Sound of change live, một chương trình từ thiện do chiến dịch Chime for Change (của hãng thời trang Gucci) tổ chức.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối 1.6 (giờ Anh) và kéo dài trong 4 giờ. Ngoài Beyonce, ngôi sao Jennifer Lopez, rapper Timperland, nghệ sĩ R&B John Legend cũng sẽ tham gia biểu diễn.

Thùy Dung

>> Beyonce mang thai lần hai
>> Bất ngờ hủy show, Beyonce viết tâm thư xin lỗi
>> Beyonce hối tiếc vì cấm cửa báo chí
>> Bow Down / I Been On của Beyonce vừa trình làng đã gây tranh cãi
>> Ca sĩ Beyonce kể chuyện bị sảy thai
>> Beyonce công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới
>> Beyoncé thừa nhận hát nhép ở lễ nhậm chức tổng thống Mỹ
>> Beyonce bị tố hát nhép tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Beyonce thể hiện đẳng cấp trong lễ mừng chiến thắng Obama
>> Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.