Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái

15/01/2013 09:30 GMT+7

(iHay) Nhà Jay-Z đã “bạo tay” chi tới 80.000 USD mua một cô búp bê Barbie nạm kim cương.

(iHay) Beyoncé và Jay-Z đã “bạo tay” chi tới 80.000 USD mua một cô búp bê Barbie nạm kim cương mừng sinh nhật con gái yêu Blue Ivy tròn 1 tuổi.

>> Vợ chồng Beyonce chi 20 tỉ đồng cho con đi nhà trẻ
>> Tám" với cậu bé gốc Việt làm clip được Beyonce “bái phục”

The Sun dẫn nguồn tin thân cận với gia đình Beyoncé cho biết, cuối tuần qua, cặp vợ chồng nổi tiếng này tổ chức một buổi tiệc tưng bừng để chúc mừng sinh nhật bé Blue Ivy tại nhà riêng ở New York (Mỹ).

Beyoncé không tiếc tiền sắm hàng loạt đồ sang dùng trong “đại tiệc” mừng con gái. Riêng tiền mua bánh kem đã “ngốn” khoảng 2.400 USD, tiền mua đồ chơi, phụ kiện trang trí khoảng 30.000 USD, đặc biệt tiền hoa hồng lên tới khoảng 90.000 USD.

Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái
Vợ chồng Beyoncé và Jay-Z vừa mở “đại tiệc” mừng con gái tròn 1 tuổi - Ảnh: Reuters

Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái
Con búp bê trị giá 80.000 USD (hơn 1,7 tỉ đồng) - Ảnh: Rex

Đáng chú ý hơn cả là món quà sinh nhật Beyoncé và Jay-Z dành tặng con gái: một cô búp bê Barbie thuộc hàng đắt nhất thế giới, có nạm 160 viên kim cương, điểm xuyết trang sức vàng trắng.

Theo nguồn tin của The Sun, Beyoncé và Jay-Z đã đặt hàng thợ kim hoàn nổi tiếng ở New York làm món quà đặc biệt này từ cuối tháng 11.2012, với giá khoảng 80.000 USD.

So với khoản thu nhập “khủng” 48 triệu USD trong năm 2012 thì quả thực số tiền bỏ ra mừng sinh nhật con gái với “cặp đôi vàng” của làng giải trí Mỹ này chỉ như “muối bỏ bể”.

“Beyoncé và Jay-Z muốn bữa tiệc mừng sinh nhật đầu tiên của con gái giống như một giai điệu làm rộn rã cuộc sống của họ. Cả hai đã làm việc chăm chỉ, kiếm được nhiều tiền và dành tất cả điều tốt đẹp cho con gái. Họ chẳng tiếc chi tiền để sắm những món đồ đắt tiền cho công chúa nhỏ này”, nguồn tin cho biết.

“Bạo tay” vung tiền chăm con

Beyoncé và Jay-Z có lẽ là một trong những ông bố, bà mẹ chi tiền chăm con “bạo tay” nhất ở Hollywood.

Tháng 12.2011, để chuẩn bị đón con gái chào đời, Beyonce và Jay-Z đã chi 1,3 triệu USD thuê toàn bộ khu tầng 4 của bệnh viện Lenox Hill (New York, Mỹ) yên tâm nghỉ ngơi trong quá trình sinh nở.

Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái
Beyoncé bên con gái Blue Ivy vừa chào đời - Ảnh: Reuters 

Nữ ca sĩ gợi cảm này còn sắm cả những chiếc rèm che đặc biệt để không ai có thể nhìn được hình ảnh của cô bé Blue tại Lenox Hill. Lực lượng an ninh cũng được cắt cử canh giữ nghiêm ngặt cả bên trong lẫn bên ngoài bệnh viện này.

Vài tháng trước khi “vượt cạn”, Beyonce và Jay-Z đã chi khoảng 1 triệu USD để mua đồ dùng cho Blue Ivy và trang hoàng căn phòng lộng lẫy cho con yêu trong căn hộ của họ ở New York (Mỹ).

Nguồn tin của Daily Mail từng tiết lộ những đồ dùng xa xỉ có thể kể đến như chiếc nôi màu hồng có giá tới 3.500 USD, cũi màu hồng có giá tới 3.500 USD, ghế tựa đính kim cương giá 15.000 USD, con ngựa gỗ đồ chơi có giá tới 600.000 USD…

Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái
Chiếc nôi màu hồng của Blue Ivy có giá tới 3.500 USD - Ảnh: US Weekly 

Trong khi đó, nguồn tin tiết lộ trên tạp chí In Touch lại cho biết, Beyoncé không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để tạo cuộc sống tốt nhất cho con gái. Cô đã thuê hai vú em làm việc cả ngày và hiện có tổng cộng sáu bảo mẫu chăm sóc cho Blue Ivy.

Ngoài ra, xuất phát từ sở thích đi xem bóng rổ tại sân Barclays Center (New York, Mỹ), Beyonce và Jay-Z đã chi tới 1 triệu USD thuê một căn phòng sang trọng ở chính trong sân vận động này để bé Blue Ivy có thể đến đây vui chơi an toàn cùng bố mẹ.

Linh San

>> Vợ chồng Beyonce chi 20 tỉ đồng cho con đi nhà trẻ
>> Beyonce mua đồng hồ 100 tỉ đồng tặng chồng
>> Tám" với cậu bé gốc Việt làm clip được Beyonce “bái phục”
>> Vợ chồng Beyonce cùng rinh giải "BET Awards
>> Mới 5 tháng tuổi, con gái Beyonce đã là công dân danh dự
>> Ngắm sao Hollywood “cưa sừng làm nghé” trên màn ảnh
>> Khi sao Hollywood đoàn kết chống bạo lực
>> Sao Hollywood "diêm dúa" đón Noel
>> Khi sao Hollywood... ghét nhau
>> Các sao Hollywood đi bầu cử
>> Sao Hollywood ủng hộ tổng thống nào?
>> Sao Hollywood trổ tài trang hoàng phòng khách
>> Sao Hollywood mê mẩn áo cưới hồng
>> Nghe chuyên gia chụp ảnh tiết lộ bí mật của sao Hollywood
>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Sao Hollywood trắc trở trong tình yêu

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.