Beyonce mang bầu song thai

02/02/2017 10:08 GMT+7

Ngôi sao Lemonade thông báo tin vui trên mạng xã hội kèm theo bức ảnh bụng bầu gợi cảm khiến fan phát sốt.

Hôm 1.2 (giờ Mỹ), Beyonce gây bất ngờ khi tiết lộ bức ảnh bụng bầu khá lớn trên Instagram. Ngay lập tức nữ ca sĩ nhận được hàng ngàn lời chúc mừng từ fan và hơn 6 triệu lượt người "like" bức ảnh. Đặc biệt, ''nữ hoàng'' R&B thông báo cô đang mang bầu song thai.
"Chúng tôi muốn chia sẻ tình yêu và hạnh phúc của mình. Chúng tôi may mắn được ban ơn lần thứ hai và đó là một cặp song sinh. Chúng tôi cảm ơn những lời chúc tốt lành của các bạn”, nữ ca sĩ viết trên Instagram.
Mẹ của Beyonce, bà Tina cũng đã để lại bình luận trên Instagram: “Ồ, tôi không còn trách nhiệm phải giữ bí mật nữa. Tôi thật hạnh phúc. Cám ơn Chúa ban phước lành".
Vợ chồng Beyonce và JayZ Ảnh: Reuters
Jay-Z và Beyonce kết hôn từ tháng 4.2008 nhưng phải đến tháng 11.2008 người hâm mộ mới biết thông tin này. Tháng 1.2012, Beyonce sinh bé Blue Ivy Carter, và cuộc hôn nhân của “nữ hoàng Bey” liên tiếp dính vào "nghi án" rạn nứt. Theo một số nguồn tin thì sự rạn nứt đó đều là do Jay-Z quá lăng nhăng. 
Beyonce không có thói quen kể chuyện đời tư thông qua chương trình truyền hình hoặc phỏng vấn báo chí, mà thay vào đó, cô có cách chia sẻ độc đáo qua âm nhạc. Năm 2015, nữ ca sĩ 35 tuổi công bố album Lemonade trên HBO, ẩn ý về cuộc sống hôn nhân không màu hồng: “Tôi hối hận về cái đêm tôi đeo vào tay chiếc nhẫn ấy”, và lần lượt thể hiện các cung bậc cảm xúc của một phụ nữ khi bị bội bạc. Tuy nhiên ở đoạn kết, khi Jay-Z hôn lấy chân cô và ngón tay cô đeo nhẫn một lần nữa, người ta mới tin cuộc hôn nhân của cặp đôi quyền lực làng âm nhạc Mỹ mới được hòa giải và êm ấm.
Cũng trong bộ phim tài liệu năm 2013 của Beyonce mang tên Life Is But A Dream, Beyonce đã bật mí về việc từng một lần sẩy thai trước đó. Vì thế lần mang thai đôi này được nữ ca sĩ rất cẩn trọng.
Được biết theo lịch trình công bố hồi tháng 1, Beyonce sẽ tham dự lễ trao giải Grammy diễn ra vào ngày 12.2 (giờ Mỹ) khi album Lemonade của cô nhận được 9 đề cử. Nữ ca sĩ Crazy in love cũng đã lên kế hoạch tham dự lễ hội âm nhạc Coachella diễn ra ở sa mạc California vào ngày 15 và 22.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.