Beyonce là thần tượng quyền lực nhất thế giới

29/05/2014 21:18 GMT+7

(iHay) Forbes vừa công bố danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, và Beyonce vinh dự là ngôi sao giải trí quyền lực nhất với vị trí 17.

(iHay) Forbes vừa công bố danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, và Beyonce vinh dự là ngôi sao giải trí quyền lực nhất với vị trí 17.

>> Đằng sau nụ cười hạnh phúc của Jay-Z và Beyonce
>> Bắt gặp MiA dày công tập múa lửa để hoá thân thành Beyoncé

 
Beyonce liên tục được các tạp chí danh tiếng đánh giá cao - Ảnh: Reuters

Giọng ca Drunk Love được xướng tên ở vị trí số 17 trong danh sách hàng năm của tạp chí Forbes, vốn bao gồm các chính trị gia, nhà hoạt động tài chính, truyền thông, hoạt động từ thiện, phi chính phủ, công nghệ… có tiếng nói ảnh hưởng đến toàn cầu.

Top 10 chủ yếu là các gương mặt chính trị gia như Thủ tướng Đức Angela Merkel (1), Tổng thống Brazil Dilma Rousseff (4), cựu Bộ trưởng Ngoại giao của Hoa Kỳ Hillary Clinton (6), Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama (8)…

Các gương mặt giải trí nổi tiếng khác xuất hiện trong danh sách 100 người phụ nữ quyền lực bao gồm bà trùm truyền thông và nhà từ thiện Oprah Winfrey (14), nữ diễn viên Modern Family Sofia Vergara (32), người dẫn chương trình Ellen DeGeneres (46) và ngôi sao Maleficent Angelina Jolie (50).


 Angelina Jolie đứng thứ 50 trong danh sách quyền lực của Forbes - Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ Shakira bất ngờ xếp trước cả giọng ca lập dị Lady Gaga (58 và 67), còn siêu mẫu Gisele Bundchen là đại diện duy nhất của giới chân dài với vị trí 89.

Trước khi được Forbes vinh danh, tạp chí Billboard của Mỹ cũng đã chọn “nữ hoàng Bey” dẫn đầu top 50 bà mẹ nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới.

Bên cạnh việc sở hữu sự nghiệp cực kỳ thành công với những album, ca khúc đoạt nhiều giải Grammy, ca sĩ da màu còn may mắn có một gia đình nhỏ hạnh phúc với con gái Blue Ivy 2 tuổi và ông xã nổi tiếng không kém Jay-Z.

Nguyễn Thủy

>> Beyoncé, Jay-Z thừa nhận gia đình có vấn đề
>> Lộ clip em gái Beyoncé đánh Jay-Z trong thang máy
>> Mi-A tung ảnh táo bạo, muốn làm Beyoncé
>> Vợ chồng Beyoncé trình diễn sexy, Pink 'đu dây' tại Grammy 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.