Beyoncé là biểu tượng thời trang 2016

08/06/2016 09:06 GMT+7

Vượt qua rất nhiều cái tên đình đám trong giới nghệ sĩ cũng như làng thời trang thế giới, danh ca Beyoncé đã chính thức được vinh danh là Biểu tượng thời trang tại lễ trao giải CFDA Fashion Awards 2016 hôm 7.6, theo Fashionista.

CFDA Fashion Awrads là giải thưởng uy tín thường niên của Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ, nhằm vinh danh những nhà thiết kế hàng đầu và các cá nhân có đóng góp trong lĩnh vực này và được mệnh danh là “Oscar của làng thời trang”.
Cây hàng hiệu và trang sức đắt tiền có giá lên tới 9 triệu USD mà Beyoncé diện vào lễ trao giải - Ảnh: Chụp màn hình Fashionista
Cây hàng hiệu và trang sức đắt tiền có giá lên tới 9 triệu USD mà Beyoncé diện vào lễ trao giải Ảnh: Chụp màn hình Fashionista
Lễ trao giải CFDA Fashion Awards tại thành phố New York (Mỹ) năm nay đã gọi tên Beyoncé tại hạng mục Biểu tượng thời trang của năm, một trong những giải thưởng cao quý nhất dành cho cá nhân.
Trước đó, nhiều tin đồn người đẹp Kim “siêu vòng ba” sẽ là chủ nhân của danh hiệu uy tín này đã làm cho những chuyên gia hàng đầu của làng thời trang Mỹ có một phen bàn tán sôi nổi và càng làm cho đêm trao giải được chú ý nhiều hơn.
Bộ cánh mà Beyoncé mặc để biểu diễn trên sân khấu Grammy 2016 - Ảnh: Chụp màn hình US Magazine
Bộ cánh mà Beyoncé mặc để biểu diễn trên sân khấu Grammy 2016 Ảnh: Chụp màn hình US Magazine
Trong năm qua, nữ diva không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc mà cô còn chứng tỏ được sức hút riêng của bản thân trên thảm đỏ của các sự kiện cũng như những lần xuất hiện trước công chúng.
Nối gót những “thiên tài ăn mặc” như Pharrell Williams, Johnny Depp, Lady Gaga, Iman, Kate Moss, Sarah Jessica Parker, Nicole Kidman, Beyoncé trở thành người tiếp theo sở hữu giải thưởng thời trang cao quý này một cách hoàn toàn thuyết phục.
Người đẹp trong trang phục dự “đại tiệc” thời trang Met Gala 2016 - Ảnh: Chụp màn hình Billboard
Người đẹp trong trang phục dự “đại tiệc” thời trang Met Gala 2016 Ảnh: Chụp màn hình Billboard
Ngoài ra, ban tổ chức đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi tổng giá trị của bộ cánh Givenchy và phụ kiện trên người Beyoncé trong đêm trao giải có giá trị lên đến 9 triệu USD. Trong đó, chiếc vòng cổ với viên kim cương 100 carat của thương hiệu Lorraine Schwartz đã có giá tới 7 triệu USD. Con số khổng lồ này một lần nữa chứng tỏ việc đầu tư cho thời trang và hình ảnh bản thân trước công chúng của Beyoncé là vô cùng nghiêm túc.
Bên cạnh đó, CFDA Fashion Awards 2016 còn vinh danh nhiều tên tuổi khác của làng thời trang trong năm qua, đơn cử như Marc Jacobs (Nhà thiết kế đồ nữ của năm), Thom Browne (Nhà thiết kế đồ nam của năm), Floriana Gavriel & Rachel Mansur (Nhà thiết kế phụ kiện của năm)...
Bộ jumsuit cá tính mà cô mặc biểu diễn trong tour lưu diễn thế giới Formation Ảnh: Chụp màn hình IBTimes
Beyoncé chụp ảnh cho bộ sưu tập mà cô “bắt tay” với hãng thời trang Topshop mang tên Beyoncé's Ivy Park Topshop Ảnh: Chụp màn hình The Stashed
Người đẹp và bộ cánh khoe vòng 1 “bốc lửa” tại buổi hòa nhạc từ thiện Tidal Ảnh: AFP
Danh sách giải thưởng tại CFDA Fashion Awards 2016:
Biểu tượng thời trang: Beyoncé
Nhà thiết kế đồ nữ của năm: Marc Jacobs
Nhà thiết kế đồ nam của năm: Thom Browne
Nhà thiết kế phụ kiện của năm: Floriana Gavriel & Rachel Mansur (thương hiệu Mansur Gavriel)
Giải thưởng Swarovski cho nhà thiết kế đồ nữ của năm: Brandon Maxwell
Giải thưởng Swarovski cho nhà thiết kế đồ nam của năm: Samantha, Matthew & Alex Orley (thương hiệu Orley)
Giải thưởng Swarovski cho nhà thiết kế phụ kiện của năm: Paul Andrew
Giải thưởng quốc tế: Alessandro Michele (thương hiệu Gucci)
Giải thưởng nhà sáng lập: Donna Karan
Giải thưởng truyền thông: Imran Amed
Giải thưởng thành tựu trọn đời Geoffrey Beene: Norma Kamali
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.