Beyonce khoe ảnh cặp song sinh nhân dịp đầy tháng

14/07/2017 16:43 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop 35 tuổi đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên của cặp song sinh Sir Carter và Rumi trên Instagram tối 13.7 (giờ địa phương). Ngay lập tức, bức ảnh nhận được 1 triệu like chỉ sau 30 phút 'lên kệ'.

Trong bức ảnh, nữ hoàng Bey được trông thấy vẫn còn khá đẫy đà. Cô choàng tấm khăn hoa hồng, đầu cài voan, kiêu hãnh ôm hai con vào lòng. 
Giống như con gái lớn Blue Ivy, Beyonce và Jay-Z đã đặt cho cặp sinh đôi những cái tên rất độc đáo. Theo BBC, đôi vợ chồng quyền lực bậc nhất làng nhạc Mỹ đã nộp đơn lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ vào cuối tháng 6, đăng ký sở hữu độc quyền cho hai cái tên Sir Carter và Rumi Carter. Trước đây, Blue Ivy, hiện đã được 5 tuổi, cũng được cha mẹ bảo hộ cái tên nhằm tránh những thương hiệu mạo nhận, mục đích trục lợi.
Được biết, bức ảnh thông báo mang thai của Beyonce hồi tháng 2.2017 đã lập kỷ lục được like nhiều nhất trong lịch sử của Instagram với 11 triệu lượt yêu thích.
Cũng trong tối qua, đôi vợ chồng chính thức lộ diện sau một tháng ở ẩn. Theo Daily Mail, Jay Z đưa vợ đến một nhà hàng sushi ở Malibu để ăn tối. Cả hai được cho dùng bữa trong 3 tiếng đồng hồ trước khi ra về với 10 nhân viên bảo vệ. Sau khi sinh con, nam rapper mạnh tay chi 40 ngàn USD mỗi tháng thuê biệt thự giáp biển La Villa Contenta để vợ con thoải mái tịnh dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.