Beyonce hoãn tour diễn 'Formation' để giữ giọng

07/09/2016 09:14 GMT+7

Theo lời khuyên của bác sĩ, nữ ca sĩ Beyonce phải hoãn tour diễn vòng quanh thế giới Formation tổ chức vào ngày 7.9 để nghỉ ngơi, giữ giọng.

Cách đây vài tiếng, fan của nữ ca sĩ Beyonce tỏ ra lo lắng khi nghe tin thần tượng bất ngờ dời lại đêm diễn ở New Jersey (Mỹ), nằm trong tour vòng quanh thế giới Formation, vì lý do sức khỏe.
Đại diện của giọng ca If I were a boy tuyên bố: “Đây là kết quả từ sự cảnh báo nghiêm ngặt của bác sĩ, Beyonce phải cho thanh quản nghỉ ngơi. Vì thế, đêm diễn rất được trông đợi của cô nằm trong tour diễn thế giới Formation tại MetLife Stadium, New Jersey (Mỹ) vào ngày 7.9 sẽ hoãn lại đến ngày 7.10. Các ngày diễn của những thành phố khác như St. Louis, Los Angeles, Santa Clara, Houston, New Orleans, Atlanta, Philadelphia và Nashville vẫn không thay đổi”.
 Nữ ca sĩ vừa ăn mừng sinh nhật cách đây không lâu với MV Hold up Ảnh: cắt từ clip
Thông tin trên được đưa ra sau khi nữ ca sĩ Lemonade kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 bằng cách tung MV Hold up vào ngày 4.9 vừa qua. Beyonce chia sẻ sản phẩm âm nhạc trên trang cá nhân cùng lời nhắn: “Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ tôi. Đón chào sự bất ngờ này nào”.
Được biết, giọng ca Listen thời gian gần đây khá bận rộn. Trước khi mừng sinh nhật với MV phá cách, nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả theo dõi lễ trao giải MTV Video Music Awards 2016 diễn ra vào ngày 29.8 vừa qua.
Chủ nhân 6 giải Grammy năm 2010 có màn trình diễn hơn 15 phút cực hoàn hảo trong chương trình. Cô vừa nhảy vừa hát một lượt các ca khúc Pray You Catch Me, They Don’t Love You Like I Do, SorryDon’t Hurt Yourself.
 Beyonce và con gái tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2016 Ảnh: AFP
Không chỉ làm chủ sân khấu với loạt bài hát gây nghiện trong album mới, cô còn trở thành ngôi sao của MTV Video Music Awards năm nay khi mang về tận 8 giải thưởng. Chưa hết, vợ của Jay Z cùng cô con gái Blue Ivy Carter cũng trở thành nhân vật chính của thảm đỏ nhờ những bộ cánh sang trọng và trang sức kim cương từ các thương hiệu nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.