Benedict Cumberbatch làm 'Lục Vân Tiên' giữa đời thường

02/06/2018 14:04 GMT+7

Một trong những tin tức đang được dân mạng tích cực lan truyền sáng nay chính là hành động nghĩa hiệp 'thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ' của Benedict Cumberbatch, người mà ai cũng biết qua vai diễn Sherlock Holmes và Doctor Strange.

Ông Manuel Dias, 53 tuổi, tài xế Uber may mắn chứng kiến toàn bộ sự việc đã thuật lại với phóng viên. Chuyện là ông nhận được cuốc xe chở khách đến một câu lạc bộ. Thoạt đầu, người tài xế không nhận ra hai vợ chồng nổi tiếng nhà Benedict.
Khi ông vừa rẽ sang đường mới, gần đến phố Baker thì cũng vừa lúc những hành khách trên xe phát hiện một nhân viên giao hàng đang bị bốn tên lưu manh vây quanh. Cậu thanh niên án chừng 20 tuổi, chạy xe đạp và không thể tự vệ vì bốn tên côn đồ liên tục đấm cậu bằng tay và đập vỏ chai lên đầu cậu. Vị khách nam trong xe lập tức phóng khỏi xe, chạy đến chỗ nạn nhân và đẩy bọn du côn ra. Benedict Cumberbatch hét lớn: “Để cậu ta yên” rồi kéo nạn nhân về phía an toàn. Bọn chúng tức tối nhào vô, đến lúc này thì ông tài xế không thể ngó lơ, chạy ra khỏi xe xem tình hình thế nào.
Tình cờ là vụ việc xảy ra gần phố Baker, khu nhà của Sherlock Holmes Ảnh: The Sun
Đến nơi thì người tài xế nhận ra “siêu anh hùng” chính là Benedict Cumberbatch. Người tài xế giữ một tên, còn ba tên giao cho Benedict Cumberbatch “xử lý”. Dù bọn côn đồ cố tấn công Benedict Cumberbatch nhưng anh đỡ được, đánh trả và không bị thương. Cảm thấy không ổn, và có vẻ đã nhận ra Benedict Cumberbatch, bọn côn đồ bỏ chạy. Hành động nghĩa hiệp không dừng lại ở đó. Benedict Cumberbatch quay sang hỏi xem cậu nhân viên thế nào, và khi cậu ta xác nhận mình đã ổn, anh ôm cậu thanh niên trẻ vào lòng.
Cảnh sát đã xác nhận họ nhận được tin báo về một vụ tấn công nhân viên giao hàng để cướp xe đạp. Bốn kẻ côn đồ hiện vẫn đang lẩn trốn. Còn Benedict Cumberbatch phát biểu: “Tôi làm vậy, vì tôi phải làm vậy, thế thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.