Bên vực Hứa Minh Đạt, Trấn Thành bị Hari Won dọa 'xử'

10/08/2019 14:25 GMT+7

Trước những lời 'có cánh' của Trấn Thành dành cho ông xã Lâm Vỹ Dạ, Hari Won đã vô cùng bức xúc hăm he chồng 'tối nay anh về sẽ biết tay em'.

Tuần này, 5 khách mời siêu “xịn” tiếp tục đến với chương trình Giọng ca bí ẩn mùa 2 là bộ ba “giang hồ” Nam Thư - Quách Ngọc Tuyên - Hứa Minh Đạt, kết hợp 2 gương mặt diễn viên đang nổi trong làng hài Việt là Lê Lộc và Quang Trung. Với sự xuất hiện của 5 “quái kiệt” làng hài, vừa “chào sân”, chính Hari Won và Trấn Thành cũng sửng sốt.
Không xuất hiện cùng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt ngay lập tức nhận được câu hỏi đến từ Trấn Thành: "Hình như không có Dạ thì bạn càng đẹp lên thì phải”. Hứa Minh Đạt không ngần ngại chia sẻ: "Tham gia chương trình lần 2 rồi và lần này không có vợ đi cùng Đạt cảm thấy tự tin và vui vẻ hẳn lên”. Không chần chừ thêm giây phút nào, Hari Won đại diện cánh phụ nữ ngay lập tức thắc mắc tại sao không có vợ đi cùng lại vui vẻ và tự tin lên hẳn. Nhận được câu trả lời từ chính chồng mình: "Chỉ có những người đàn ông lập gia đình rồi mới hiểu được”, câu trả lời cũng vô tình khiến Trấn Thành rơi vào vòng “rắc rối” khi nhận được lời đe dọa từ Hari Won “tối nay anh về sẽ biết tay em”.
Trong phần trình diễn của giọng ca bí ẩn số 2, Hứa Minh Đạt tiếp tục được mời ra nhảy cùng các vũ công nữ xinh đẹp. Không chần chờ, Hari Won gọi điện ngay cho Lâm Vỹ Dạ để rủ rê “đánh ghen”. Vừa nghe được nội dung cuộc gọi, Hứa Minh Đạt mau chóng chạy nhanh về vị trí cũ của mình. Thường xuyên “trốn” vợ đi tham gia gameshow một mình nhưng được Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: "Hứa Minh Đạt luôn là hình mẫu người chồng lý tưởng mỗi khi trở về nhà”.
Bên vực Hứa Minh Đạt, Trấn Thành bị Hari Won dọa 'xử'1

Trấn Thành thích thú chọc ghẹo Nam Thư và Lê Lộc

Ảnh: BTC

Trái ngược với Hứa Minh Đạt, Lê Lộc trở lại với Giọng ca bí ẩn mùa 2 nhưng thiếu vắng bóng dáng của Lê Giang khiến nữ diễn viên cảm thấy buồn. Lê Lộc lý giải: "Mỗi lần tham gia gameshow cùng mẹ đều có lợi”. Nữ diễn viên kể mẹ thường chọn sai nên mỗi lần tham gia chung Lê Lộc sẽ loại được một lựa chọn và chọn những người còn lại khiến khán giả bật cười.
Cũng tại đây, Quách Ngọc Tuyên vô tình gặp “tình cũ” Nam Thư. Trấn Thành tiếp tục hỏi Quách Ngọc Tuyên tại sao hôm nay lai ăn mặc chỉn chu và ngày càng đẹp lên như vậy. Tất cả đều sửng sốt trước câu trả lời của Quách Ngọc Tuyên: "Vì hiện giờ Tuyên đã trưởng thành, không còn là đứa trẻ nữa nên chuyện ăn mặc ngày càng phải chỉnh tề hơn". Ngay lúc đó, Trấn Thành liền nhắn nhủ Nam Thư: “Hôm nay nên quan sát Quách Ngọc Tuyên thật kỹ để xem người ta trưởng thành thế nào rồi còn suy nghĩ lại nha”. “Thập tứ nương” Nam Thư tỏ rõ vẻ ngại ngùng: “Suy nghĩ lại việc gì vậy Trấn Thành”. Chớp lấy thời cơ, Quách Ngọc Tuyên cũng lên tiếng: "Mình có nhiều chuyện nên suy nghĩ lại lắm Thư à”. Thừa thắng tiến tới, chàng "Vi Cá" thả thính: "Chỉ cần Nam Thư cần gì thì tôi sẵn sàng giúp đỡ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.