Ben Affleck và 'Bond girl' Ana de Armas xuất hiện tình tứ sau tin đồn hẹn hò

12/03/2020 15:00 GMT+7

Sau khi ly hôn và hẹn hò với nhiều phụ nữ, Ben Affleck được cho là đang say đắm Ana de Armas - diễn viên kém anh 15 tuổi.

Tuần trước, Ben Affleck và Ana de Armas đã được trông thấy trao nhau nụ hôn say đắm trước khi lên máy bay trở về Mỹ ngày 7.3. Trước đó vào ngày 6.3, cặp đôi cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Havana, Cuba. Nam diễn viên không ngừng mỉm cười và giao lưu chụp hình với người hâm mộ. Cả hai còn kết thúc một ngày bên nhau bằng chuyến di dạo quanh thành phố. Nhiều nguồn tin thân cận khác cũng khẳng định chắc chắn rằng họ đang hẹn hò. Mới đây những hình ảnh tình tứ trên bãi biển Costa Rica của Ben Affleck và ''Bond girl'' Ana de Armas đã được cánh paparazzi ghi lại.

Cặp đôi cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên bãi biển. Chồng cũ của Jennifer Garner còn trao cho bạn gái mới một nụ hôn nồng nàn. ''Ana là hướng dẫn viên du lịch của anh ấy và đưa Ben đến tất cả các địa điểm yêu thích'', một nguồn tin nói với tờ People.

Ảnh: BACKGRID

Ana Celia de Armas Caso sinh năm 1988, là diễn viên người Cuba gốc Tây Ban Nha. Từ nhỏ, Ana đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất và để thành công, cô phải chuyển đến Tây Ban Nha để lập nghiệp, tìm kiếm những cơ hội mới. Năm 2017, vai nhân vật ba chiều Joi trong bộ phim khoa học viễn tưởng Blade Runner 2049 đã đưa tên tuổi nữ diễn viên quen thuộc hơn với khán giả. Tuy nhiên cho đến khi ''bắt tay'' với Daniel Craig trong Kẻ đâm lén, sự nghiệp của người đẹp 32 tuổi mới khởi sắc. Khi Ana xác nhận vào vai Bond Girl trong siêu phẩm hành động James Bond: No time to die dự kiến ra mắt vào tháng 11.2020, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự mong chờ màn thể hiện của nữ diễn viên từng được tạp chí GQ bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016. Trong quá khứ, cô đã có một đời chồng là Marc Clotet nhưng ly hôn ngay sau khi Ana chuyển đến Los Angeles (Mỹ).
Ben Affleck và Ana de Armas xuất hiện tình tứ sau tin đồn hẹn hò

Ben Affleck và Ana de Armas chụp ảnh cùng đầu bếp ở Cuba.

Ảnh: Instagram NV

Về phần Ben Affleck, nam diễn viên xác nhận đã hoàn thành thủ tục ly hôn Jennifer Garner năm 2018. Trong thời gian gần đây, anh liên tục nhắc đến vợ cũ trong các buổi phỏng vấn và thừa nhận nghiện rượu là lý do khiến hôn nhân tan vỡ. ''Chia tay Jennifer Garner là sự hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời tôi. Chứng nghiện rượu đã gây ra nhiều vấn đề hôn nhân và buộc tôi phải từ bỏ vai diễn Batman'', Ben tâm sự. Hiện tại, tài tử 47 tuổi đang cố gắng sống lành mạnh sau quãng thời gian đen tối của cuộc đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.