Ben Affleck lập kỷ lục hóa thân thành Người dơi trên màn ảnh

Hà Trang
Hà Trang
27/08/2020 15:46 GMT+7

Theo Screen Rant, với việc hóa thân thành Người dơi trong phim The Flash , Ben Affleck lập kỷ lục mới trong số các diễn viên từng đảm nhận vai diễn này.

Trước đó theo thông tin từ Variety, Ben Affleck là tài tử mới nhất đóng vai Người dơi/Bruce Wayne trong bom tấn The Flash của đạo diễn Andy Muschietti, dự kiến công chiếu ngày 2.6.2022. Đây là lần tái xuất đầu tiên của nam diễn viên sinh năm 1972 với vai Người dơi kể từ Justice League (2017) do đạo diễn Zack Snyder cầm trịch.
Với việc xuất hiện trong The Flash, Ben Affleck sẽ đảm nhận nhân vật Người dơi trong tổng cộng 4 bộ phim, vượt qua 3 lần hóa thân thành Người dơi của Christian Bale trong bộ ba The Dark Knight.

Ben Affleck với tạo hình Người dơi trên màn ảnh

Ảnh: Screen Rant

Cụ thể, Ben Affleck được mời đóng Batman từ năm 2013. Anh đóng chính hai dự án là Batman v Superman: Dawn of Justice Justice League của đạo diễn Zack Snyder. Anh cũng xuất hiện với tư cách cameo (diễn viên khách mời) trong Suicide Squad.
Theo Variety, vốn dĩ nam tài tử sẽ trở thành đạo diễn kiêm diễn viên chính trong The Batman (2021). Nhưng sau đó, anh quyết định từ bỏ. Thay thế Ben Affleck đạo diễn bộ phim là Matt Reeves, còn vai Người dơi thuộc về Robert Pattinson. Mới đây, Ben Affleck tiết lộ anh dừng đóng Người dơi vì nghiện rượu và không đủ sức đảm bảo hoàn thành vai diễn.
Screen Rant cho hay bên cạnh Ben Affleck, nam diễn viên Michael Keaton cũng sắm vai Người dơi trong dự án sắp tới. Nguyên nhân là thuyết đa vũ trụ mở ra những thế giới song song và nhiều nhân vật có thể cùng góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh. Screen Rant cũng nhận định việc Ben Affleck và Michael Keaton cùng đóng vai Người dơi trong The Flash là dấu hiệu rõ ràng về sự thay đổi lớn đối với tương lai của vũ trụ DC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.