Bella Hadid ‘vồ ếch’ trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York

15/09/2016 20:51 GMT+7

Bella Hadid, người vừa nhận giải thưởng Người mẫu của năm vừa có một màn trật chân ngã nhào trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang New York (Mỹ) khiến người xem thót tim, theo ET Online.

Ngày 14.9 vừa qua, siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid xuất hiện trình diễn cho bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của thương hiệu Michael Kors tại Tuần lễ thời trang New York. Ở những bước đi đầu tiên, Bella Hadid đã thể hiện rất hoàn hảo phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên đến khúc cua cuối sàn catwalk, cô đột nhiên mất thăng bằng trên đôi giày cao 15 cm và ngã nhào trước rất nhiều ống kính máy ảnh.
Bella Hadid đã khởi đầu rất tốt Ảnh: Chụp màn hình ET Online
Cú ngã có vẻ khá nghiêm trọng khiến sắc mặt của các khách mời tại đó đều hoảng hốt và lo lắng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sải bước chuyên nghiệp, siêu mẫu cao 1,74 m đã nhanh chóng đứng dậy và hoàn thành màn trình diễn của mình với nụ cười tươi. Đây được biết như là tai nạn đầu tiên trong hai năm làm người mẫu trên khắp các sàn diễn của cô nàng.
Nhưng cuối sàn diễn, cô mất thăng bằng và ngã nhào Ảnh: Chụp màn hình ET Online
Bella Hadid nổi tiếng là em gái của siêu mẫu Gigi Hadid. Cô mới gia nhập vào làng thời trang được hai năm nhưng đã giành được nhiều sự chú ý từ các thương hiệu nổi tiếng. Bella Hadid từng là gương mặt quảng cáo của Marc Jacobs, TopShop, Calvin Klein, Givenchy, Dior. Cô lọt top 50 siêu mẫu đình đám hiện nay do trang web Models.com bình chọn.
Bộ trang phục gây “bão” của siêu mẫu trên thảm đỏ Cannes 2016 Ảnh: Reuters
Cách đây ít lâu Bella Hadid vừa vinh dự nhận được giải thưởng Người mẫu của năm 2016 tại lễ trao giải GQ Men of the Year diễn ra ở London, Anh. Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, tên tuổi của cô nàng còn phủ sóng khắp các mặt báo khi người đẹp mặc một chiếc váy “không thể hở hơn” xuất hiện thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.