Bella Hadid - ngôi sao mới của làng mẫu thế giới

22/03/2016 13:50 GMT+7

Được biết đến như là em gái của người mẫu nổi tiếng Gigi Hadid, sau hai năm chính thức bước chân vào làng mẫu thế giới, Bella Hadid đã khẳng định tên tuổi của mình bằng giải thưởng Người mẫu của năm.

Được biết đến như là em gái của người mẫu nổi tiếng Gigi Hadid, sau hai năm chính thức bước chân vào làng mẫu thế giới, Bella Hadid đã khẳng định tên tuổi của mình bằng giải thưởng Người mẫu của năm.

Người mẫu 19 tuổi Bella Hadid - Ảnh: Instagram NVNgười mẫu 19 tuổi Bella Hadid - Ảnh: Instagram NV
Tại Fashion Los Angeles Awards vừa diễn ra vào ngày 20.3 tại Mỹ, người mẫu 19 tuổi Bella Hadid được vinh danh là Người mẫu của năm. Tháp tùng cô đến dự lễ trao giải thưởng này là bạn trai The Weeknd, nam ca sĩ - nhạc sĩ người Canada vừa nhận hai giải Grammy.
Chia vui cùng Bella Hadid còn có gia đình cô và đặc biệt là chị gái hơn cô một tuổi Gigi Hadid, người đã dìu dắt cô vào thế giới thời trang đầy màu sắc phù hợp với khả năng và niềm đam mê của cô và từ đó giúp cô tỏa sáng.
Bella Hadid sở hữu đôi mắt xanh hút hồn...
... và số đo ba vòng hoàn hảo - Ảnh: Instagram NV
Phát biểu khi nhận giải, nữ người mẫu sinh ra tại Los Angeles, California, Mỹ nói: "Tôi đã có mặt ở đây năm ngoái với gương mặt không trang điểm, chỉ để hỗ trợ chị gái của mình. Nhưng thật điên rồ làm sao, tôi đã ở đây vào năm nay để nhận giải thưởng này vì những đóng góp của tôi suốt một năm qua".

Điều đặc biệt là tại lễ trao giải này vào năm ngoái, chị gái của Bella Hadid - Gigi Hadid cũng được vinh danh với giải thưởng Người mẫu của năm.
Hai chị em Gigi Hadid (trái) và Bella Hadid - Ảnh: Fashionweekdaily.com
Bella Hadid sinh ngày 9.10.1996 tại Los Angeles, California, Mỹ. Cô hoạt động như là một người mẫu tự do cho đến năm 2014 khi được công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng IMG Models để mắt và mời ký hợp đồng.

Ngoài công việc của một người mẫu, Bella Hadid còn tham gia đóng phim truyền hình và nhận lời xuất hiện trong các chương trình thực tế. Đặc biệt, cô là một vận động viên cưỡi ngựa cấp quốc gia, từng lên kế hoạch tham gia Thế vận hội 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil nhưng do sức khỏe không tốt nên cô đã tạm dừng kế hoạch này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.