Bee Namthip: Đẳng cấp 'chị đại' vai gì cũng đóng được

26/11/2017 16:08 GMT+7

Bee Namthip được xem là 'thỏi nam chân' hút khán giả mỗi khi cô xuất hiện. Bóng hồng đa tài này đảm nhận nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và đều thành công trên tất cả các lĩnh vực.

Sinh năm 1982, Bee Namthip có hơn 20 năm gia nhập làng giải trí với hàng tá giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp. Từ khi 14 tuổi, người đẹp sinh tại Bangkok đã theo đuổi công việc người mẫu thời trang và đóng một số video ca nhạc. Năm 2001, Bee Namthip đóng bộ phim truyền hình đầu tay và được xem là "thỏi nam chân" hút khán giả trong mỗi tác phẩm tham gia.
Sở hữu chiều cao 1,77m, Bee là nữ diễn viên Thái Lan xuất hiện nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ Việt, qua những vai nữ chính trong các bộ phim Lâu đài cát, Bí mật của siêu sao, Trận chiến của những thiên thần, Vượt qua bóng tối, Linh hồn bị đánh tráo, Hoa hồng của quỷ, Lưới tình catwalk, Phượng hoàng lửa, Cứu tinh thiên nga... Bóng hồng đa tài này đảm nhận nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và đều thành công trên tất cả các lĩnh vực. Cô từng cầm trịch vị trí huấn luyện viên của The Face Thailand mùa 2 và 3. Thần thái, sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm trong ngành của "chị Đại" Bee khiến cô nhận được rất nhiều sự yêu thích, không chỉ ở Thái Lan và còn ở nhiều nước châu Á.
Bee Namthip khoe ảnh lên bìa Vogue trên Instagram
Người đẹp cần mẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật khác nhau
Nói về diễn xuất, Bee Namthip thuộc hàng ngũ diễn viên thực lực. Cô góp mặt trong nhiều phim làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Từ vai hiền lành cho đến phản diện, Bee Namthip đều hoàn toàn chinh phục khán giả. Cô đã nhận hơn 14 chiếc cúp tại các giải thưởng lớn cho diễn xuất xuất thần của mình.
Tuy nhiên, gần 20 năm thống trị mảng truyền hình, Bee Namthip mới thử sức ở màn ảnh rộng. The Promise (2017) là tác phẩm điện ảnh đầu tay của "nữ hoàng giải trí" Bee Namthip. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, cô đã thể hiện tâm lý nhân vật một cách hoàn hảo. Đạo diễn Sophon Sakdaphisit không thể kiềm chế cảm xúc khi nói về Bee Namthip: "Cô ấy (Bee Namthip) là một trong các diễn viên tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc chung. Mặc dù phải đi bộ 47 tầng lầu để đến được địa điểm quay phim nhưng Bee Namthip luôn là người đến sớm nhất. Cô ấy làm việc chuyên nghiệp và biết tự phát huy tâm lý nhân vật ngoài cả sự kỳ vọng của tôi".
Bee Namthip trong The Promise
Chuyện phim The Promise khiến khán giả phải rợn người vì gắn với những sự vật, sự kiện có thật. Phim bắt đầu vào năm 1997, khi cuộc khủng hoảng tài chính đang lan rộng trên toàn châu Á. Hai cô bạn thân Ib và Boum (Bee Namthip đóng) đứng trước một tương lai đen tối khi gia đình bị phá sản hoàn toàn. Cả hai quyết định tự sát trên tầng 47 của tòa tháp Sathorn Unique, Bangkok, Thái Lan. Tuy nhiên, sau khi Ib kết liễu đời mình, Boum đã không dám tự sát, để mặc bạn mình chết trong đơn độc. 20 năm sau, Boum trở thành một doanh nhân thành đạt, quyết định hoàn thành công trình Sathorn Unique đang bị bỏ lửng. Đó cũng là lúc hồn ma của Ib tìm về đòi Boum thực hiện giao ước chết năm nào.
Với cốt truyện như một câu chuyện có thật, bàn tay dàn dựng của nhà làm phim hàng đầu Thái Lan Sophon Sakdaphisit cùng sự tham gia của "chị Đại" Bee Namthip, The Promise được kỳ vọng mang lại cảm giác kinh dị thực sự mà chỉ phim ma Thái mới có.
Biểu cảm đặc trưng của Bee Namthip trong The Face Thailand
Thành công trong sự nghiệp, là nàng thơ trong tâm tưởng của biết bao đấng mày râu Thái nhưng Bee lại là một người phụ nữ có đời tư ít ồn ào. Cô từng yêu diễn viên Kelly Thanapat được 5 năm, từng tính đến chuyện kết hôn nhưng chia tay vào năm 2011. Hiện tại "nữ hoàng giải trí" đang hẹn hò với doanh nhân giàu có Him Isariya Kuhapremkit. Bee cho biết cô vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn, bởi vì kết hôn rồi thì phải tập trung lo cho con cái và gia đình.
“Nói thật thì hiện nay Bee chưa sẵn sàng để lập gia đình, muốn tập trung làm việc trước. Vì bây giờ Bee cảm thấy rất thú vị với công việc, muốn làm việc để dành tiền. Việc quen một ai đó thuộc tầng lớp thượng lưu sẽ khiến mình bị xem là chuột sa chĩnh gạo hay trở thành thượng lưu rồi. Rất nhiều câu hỏi mà mọi người nghĩ trong lòng nhưng không dám hỏi. Với Bee thì không. Vì bản thân đang làm việc, vẫn sống cuộc sống của mình", cô bày tỏ lý do chưa chịu lên xe hoa ở tuổi 35.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.